Quảng cáo

SHB.ĐN vs SLNA: Cuộc chiến của 2 kẻ cùng khổ, 16h30 ngày 21/02

Thứ sáu, 21/02/2014 17:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cuộc đối đầu giữa SHB.ĐN với SLNA ở vòng 6 V-League 2014 được coi là “cuộc chiến của 2 kẻ cùng khổ” khi cả hai đội đều đang khát khao giành chiến thắng.

 

XEM TRỰC TIẾP SHB.ĐN VS SLNA - CHẤT LƯỢNG CAO

 

truc tiep shb.da nang vs slna, SHB.ĐN vs SLNA, shb.da nang, SLNA, SHB.Đà Nẵng, Nghệ An, v league 2014, v league, vòng 3 v league 2014, những dấu ấn v league, shb.đà nẵng, lịch thi đấu v league 2014

SHB.ĐN vs SLNA sẽ là cuộc đấu trí của 2 người bạn

 

V-League 2014 đã diễn ra được 5 vòng đấu, trong khi đó cả SHB.Đà Nẵng và SLNA đều đang có cùng 6 điểm và tạm xếp vị trí thứ 5 và 6 trên BXH. Chình vì vậy, cuộc đối đàu này sẽ quyết định đến vị trí thứ hạng nếu đội nào giàn chiến thắng.

 

Đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức đang có phong độ cực kỳ bất ổn khi họ đánh rơi những chiến thắng rất đáng tiếc. Cụ thể, trong lượt tiếp đón Than Quảng Ninh vừa qua khi dẫn tới 2 bàn nhưng họ lại để đội khách gỡ hòa ở 2 phút đá bù giờ. Từ sau trận thắng ở lượt mở màn, đội bóng Sông Hàn chưa biết được mùi chiến thắng khi có tới 3 trận hòa liên tiếp và một trận thua. Sau vòng đấu trước, CĐV Đà Nẵng đã bắt đầu hết kiên nhẫn với đội chủ nhà khi họ la ó trên khán đài và tỏ vẻ thất vọng trước phong độ thi đấu của đoàn quân HLV Lê Huỳnh Đức. Vì vậy, một chiến thắng trước SLNA chiều nay sẽ giúp SHB.ĐN xua tan đi đam mây đen đang bao trùm đội bóng trong suốt thời gian qua.

 

Video: SHB.ĐN để rơi chiến thắng đáng tiếc trước Than.QN

 

Trong khi đó, SLNA cũng không có được thành tích tốt tại giải đấu năm nay khi những cầu thủ trụ cột đã chia tay đội bóng để đi tìm bến đỗ mới, trong khi những ngoại binh mới lại chưa cho thấy được sự hòa hợp cùng với các đồng đội nên đã khiến cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng thất bại liên tiếp trước Thanh Hóa và HA.GL. Với lợi thế được nghỉ ngơi hơn một vòng đấu (nghi thi đấu vòng 5), SLNA đang rất tự tin đánh bại SHB.ĐN trên sân Chi Lăng để tiếp tục cuộc đua tới chức vô địch V-League 2014.

 

Cuộc chiến giữa SHB.ĐN với SLNA còn là cuộc đấu trí giữ 2 người bạn trên băng ghế HLV là Lê Huỳnh Đức và Nguyễn Hữu Thắng, điều này hứa hẹn một trận cầu hấp dẫn và kịch tính. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 16h30 ngày 21/02 trên sân Chi Lang và được trực tiếp trên Thể thao 247, ,ời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

 

SHB Đà Nẵng: Thanh Bình – Huy Toàn, Adrian, Hải Lâm, Duy Lam – Quốc Anh, Minh Phương, Minh Tâm, Thanh Hưng, Vũ Phong – Mamic.

 

SLNA: Nguyên Mạnh – Thế Nhật, Mạnh Hùng, Ngọc Hải, Đình Hoàng – Công Vinh, Moreira, Quang Tình, Phi Sơn – Biyaga, Ndjodo.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep shb.da nang vs slna SHB.ĐN vs SLNA shb.da nang SLNA SHB.Đà Nẵng Nghệ An v league 2014 v league vòng 3 v league 2014 những dấu ấn v league shb.đà nẵng lịch thi đấu v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT