Quảng cáo

U23 Việt Nam vs U23 Myanmar: Cuộc thử nghiệm cuối cùng, 17h00 ngày 22/5

Thứ sáu, 22/05/2015 06:24 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - ĐT U23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu giao hữu cuối cùng chuẩn bị cho SEA Games 28 gặp U23 Myanmar diễn ra trên sân Cẩm Phả - Quảng Ninh chiều nay 22/5.

LINK XEM TRỰC TIẾP U23 VIỆT NAM VS U23 MYANMAR

U23 VN bước vào trận đấu giao hữu cuối cùng trước thềm SEA Games

ĐT U23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu thử nghiệm cuối cùng gặp U23 Myanmar trước khi hành quân sang Singapore tham dự SEA Games 28. Trận đấu này được tổ chức trên sân Cẩm Phả - Quảng Ninh và sẽ không có sự chỉ đạo của HLV Miura do ông đang bận dẫn dắt ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu vòng loại World Cup 2018 gặp Thái Lan. Mọi vấn đề của đội tuyển U23 Việt Nam đã được giao cho trợ lý HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn đảm trách.

Tuy nhiên, ông Sơn cho biết rằng ông là người trực tiếp chỉ đạo U23 Việt Nam đá giao hữu với U23 Myanmar nhưng đội hình và chiến thuật vẫn do HLV Miura chỉ đạo từ Thái Lan về. Đây là trận đấu cuối cùng trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 28, vì thế mọi cầu thủ sẽ phải nỗ lực hết mình khi được trao cơ hội và sau trận đấu này, danh sách 20 cầu thủ sang Singapore sẽ được chính thức công bố.

Video clip bàn thắng: U23 Thái Lan 4-0 U23 Myanmar (Giao hữu)

 

Do một vài cầu thủ gặp chấn thương chưa bình phục hoàn toàn là Huy Hùng và Phi Sơn nhiều khả năng sẽ không góp mặt ở trận đấu với U23 Myanmar. Thay vào đó, những cầu thủ trẻ sẽ có cơ hội thể hiện mình và vị trí hàng tiền vệ của ĐT U23 Việt Nam vẫn còn có Duy Mạnh, Đức Huy và Ngọc Thắng. Do có tới 7 cầu thủ U23 Việt Nam đã lên đường sang Thái Lan cùng ĐTQG dự vòng loại World Cup 2018 nên trợ lý HLV Nguyễn Thanh Sơn sẽ không có được đội hình mạnh nhất ở trận đấu này. Tuy nhiên, U23 Việt Nam vẫn còn những Công Phượng, Văn Toàn trên hàng công và họ cũng đặt mục tiêu đá hết mình để cống hiến một trận cầu đẹp mắt cho CĐV đất Mỏ.

 

Trong khi đó, U23 Myanmar cũng đặt mục tiêu thử nghiệm cho chiến dịch SEA Games 28. Đánh giá về đối thủ ở trận đấu này, HLV Kyi Lwin cho biết: "Đội tuyển U23 Việt Nam thực sự là một đối thủ mạnh trong khu vực. Cả Việt Nam và Myanmar đều có mục tiêu chung là lọt vào chung kết môn bóng đá SEA Games. Mặc dù toàn những gương mặt mới trong danh sách nhưng đội U23 Myanmar sẽ chơi cố gắng để vượt qua từng trận đấu. Trước một đối thủ mạnh và dầy dặn kinh nghiệm tại khu vực Đông Nam Á là Việt Nam hay Thái Lan sẽ giúp chúng tôi nhận diện được điểm mạnh, điểm yếu của các cầu thủ trước khi chốt danh sách tham dự SEA Games”.

Các cầu thủ U23 Myanmar cũng nhận thức rõ được ý nghĩa của trận đấu gặp U23 Việt Nam, vì thế họ chắc chắn sẽ nỗ lực hết mình để có thể giành được suất lên đường sang Singapore dự SEA Games 28. Điều này sẽ tạo nên một trận cầu hấp dẫn trên sân Cẩm Phả vào chiều ngày 22/5.

Cuộc đối đầu giữa U23 Việt Nam với U23 Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều ngày 22/5. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến:

U23 Việt Nam: Minh Long; Tiến Dũng, Ngọc Thịnh, Mạnh Hùng, Đức Lương; Ngọc Thắng, Đức Huy, Duy Mạnh, Huy Hùng; Văn Toàn, Công Phượng.

U23 Myanmar: Kyaw Zin Phyo; Tluang Hup Thang, Ko Ko Hein, Thiha Zaw, Thein Naing Oo; Aung Kyaw Naing, Zon Moe Aung, Ye Ko Oo, Kaung Sat Naing;  Shine Thu Ya, Chit Su Moe.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo