Quảng cáo

U23 Việt Nam đón nhận tin vui trước trận "đại chiến" với Thái Lan

Thứ hai, 08/06/2015 11:12 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - HLV Toshiya Miura đã thở phào trước trận đấu quyết định ngôi đầu bảng với U23 Thái Lan tại SEA Games 28 khi hậu vệ trái Minh Tùng đã bình phục chấn thương.

U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan, Minh Tùng trở lại, U23 Việt Nam, bóng đá nam SEA Games 28, lịch thi đấu bóng đá sea games, U23 Việt Nam gặp U23 Thái Lan

Minh Tùng (số 6) sẽ trở lại trong trận đấu gặp U23 Thái Lan

Ở trận đấu gặp U23 Đông Timor, U23 Việt Nam đã gặp khủng hoảng hậu vệ khi Minh Tùng gặp chấn thương và Mạnh Hùng lại chưa có được thể trạng tốt nhất. Vì vậy, HLV Miura đã sử dụng Đức Huy vốn là tiền vệ cánh về đá hậu vệ cánh trái. Trước một Đông Timor không quá mạnh, hàng phòng ngự của đội tuyển U23 Việt Nam đã hoạt động hiệu quả và giành chiến thắng chung cuộc 4-0.

Thế nhưng, HLV Miura không thể không lo lắng trước trận đấu với Thái Lan ở lượt cuối cùng vòng bảng B môn bóng đá nam SEA Games 28 diễn ra vào ngày 10/6 tới. Đây là trận đấu quyết định đến ngôi vị đầu bảng, vì thế U23 Việt Nam sẽ ra quân với đội hình mạnh nhất và nhà cầm quân người Nhật Bản cũng đã thở phào nhẹ nhóm khi hậu vệ cánh trái Minh Tùng đã hồi phục chấn thương.

 

Video bàn thắng SEA Games 28: U23 Việt Nam 4-0 U23 Đông Timor

 

Minh Tùng gặp chấn thương ở trận thắng 5-1 trước U23 Malaysia ở lượt trận thứ 2 bảng B. Anh bị chấn thương gân kheo đầu gối sau một pha tranh chấp ở hiệp 1 và dù đã băng chân để đá tiếp, Tùng buộc phải xin thay ra ở đầu hiệp 2 vì quá đau. Sau đó, HLV Toshiya Miura yêu cầu hậu vệ của Than Quảng Ninh nghỉ ngơi, chỉ tập phần trên trong phòng và massage với bác sĩ Kubo Shinichi để đẩy nhanh tốc độ hồi phục.

Ở trận đấu gặp U23 Lào, Minh Tùng không được HLV Toshiya Miura đăng ký trong danh sách thi đấu và “bị” đẩy lên khán đài. Đến trận gặp U23 Đông Timor tối qua (7/6), anh cũng vẫn tiếp tục phải ngồi xa, ở một góc trên khán đài và nóng ruột nhìn các đồng đội thi đấu.

Tuy nhiên, cầu thủ của Than Quảng Ninh sẽ được trở lại tập luyện cùng đồng đội từ ngày 8/6 khi chấn thương đã hoàn toàn bình phục. Sự trở lại của Minh Tùng sẽ giúp cho hàng phòng ngự U23 Việt Nam chắc chắn hơn trong cuộc đối đầu với một đối thủ mạnh như Thái Lan.

Cuộc đối đầu giữa U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan liên quan đến ngôi vị đầu bảng B môn bóng đá nam SEA Games 28, vì thế cả 2 đội chắc chắn sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất để giành chiến thắng. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 10/6 và được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng