Quảng cáo

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam quyết tâm đánh bại Indonesia: 11h00 ngày 11/6

Thứ năm, 11/06/2015 08:30 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Sau những thắng lợi 3-0 trước Malaysia ở lượt trận đầu tiên, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đang sẵn sàng cho trận đối đầu với được coi là chung kết sớm gặp tuyển nữ Indonesia ở lượt trận thứ 2 bảng B bóng chuyền nữ SEA Games 28.

LINK XEM TRỰC TIẾP TUYỂN BC NỮ VIỆT NAM VS NỮ INDONESIA

 

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam có khởi đầu ấn tượng tượng trước Malaysia ở lượt trận đầu ra quân tại SEA Games 28. Trong khi đó, tuyển nữ Indonesia cũng có chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Philippines. Đội bóng xứ Vạn đảo được đánh giá khá mạnh tại SEA Games năm nay khi sở hữu đội hình gồm nhiều gương mặt trẻ cùng tay đập Aprillia Santini Manganang. Đây là VĐV trông rất nam tính và đã có những nghi ngờ về giới tính. Tuy nhiên, vượt qua những nghi ngại, April Manganang đã được xác định sẽ đánh cho đội tuyển Indonesia tại SEA Games 28.

tuyển nữ Việt Nam vs nữ Indonesia, SEA Games 28, các môn thi đấu SEA Games 28, bóng chuyền SEA Games, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam, ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam thắng Malaysia, bóng chuyền SEA Games, kết quả bóng chuyền SEA Games 28

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam quyết tâm đánh bại nữ Indonesia


Tại SEA Games năm nay, cả Indonesia và Philippines đều đặt mục tiêu cao và trước mắt họ là vượt qua tuyển nữ Việt Nam - một trong những đội mạnh nhất khu vực. Đối mặt với một Indonesia có sự góp mặt của tay đập Aprillia Santini Manganang, các học trò HLV Thái Thanh Tùng chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn trong trận đối đầu diễn ra trưa nay 11/6.


Ở trận đầu ra quân, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam cũng đã có chiến thắng dễ dàng trước Malaysia  3-0 với tỷ số các set lần lượt là 25-10, 25-15, 25-15. Tuy nhiên, trận đấu này chưa nói lên nhiều điều về thực lực của Ngọc Hoa và các đồng đội khi Malaysia bị coi là đội lót đường ở bảng đấu.

Trận "chung kết sớm” với Indonesia ngày hôm nay sẽ là bài test quan trọng về mục tiêu của các học trò HLV Thái Thanh Tùng. Đây sẽ là trận đấu mà Ngọc Hoa, Đỗ Thị Minh, Hà Ngọc Diễm, Trần Thị Thanh Thúy… sẽ phải thi đấu hết mình để có thể làm được điều tương tự như tại SEA Games 27 tại Myanmar cách đây gần 2 năm, trận đấu mà đội tuyển nữ Việt Nam đã đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0.

Trận đấu giữa đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam vs tuyển nữ Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 11h00 ngày 11/6. Trận đấu này được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo