Quảng cáo

Thắng dễ Singapore, ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam gặp Thái Lan ở chung kết

Chủ nhật, 14/06/2015 22:42 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam đã dễ dàng đánh bại đội chủ nhà Singapore ở trận bán kết bóng chuyền nữ SEA Games 28, qua đó giành vé vào chung kết gặp đại kình địch Thái lan.

 

Video bóng chuyền nữ SEA Games 28: Việt Nam - Singapore (Bán kết)


Tuy tuyển nữ Singapore không được đánh giá cao nhưng HLV Thái Thanh Tùng vẫn tiếp tục sử dụng đội hình xuất phát quen thuộc với Trần Thị Thanh Thúy, Hà Ngọc Diễm, Đỗ Thị Minh, Ngọc Hoa, Linh Chi, Bùi Thị Ngà và Libero Phạm Thị Liên ở đội hình ra quân. Dù khởi đầu có phần chệch choạc do tâm lý từ sự cổ vũ cuồng nhiệt của các fan hâm mộ chủ nhà Singapore nhưng Ngọc Hoa cùng các đồng đội đã bình tĩnh trở lại và càng thi đấu càng hay để giành thắng lợi trong set 1 với tỷ số 25-17.

Tuyển bóng chuyền nữ VN gặp Thái Lan ở chung kết

Trong set thi đấu thứ hai và ba, HLV Thái Thanh Tùng có sự thay đổi về đội hình xuất phát bằng việc tung Hồng Đào vào sân. Với sự thay đổi này, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tiếp tục là những người kiểm soát thế trận. Tiếp đà hưng phấn, Ngọc Hoa và các đồng đội đã đánh bại đội chủ nhà Singapore. Kết quả đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã giành thắng lợi ở cả hai set đấu với tỷ số 25-12 và 25-14 để ấn định thắng lợi 3-0.

Với kết quả này, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ gặp đối thủ là đại kình địch và cũng là nhà đương kim vô địch Thái Lan ở chung kết. Ở trận bán kết thứ nhất Thái Lan đã có cuộc lội ngược dòng thành công để giành thắng lợi 3-1 trước Indonesia với tỷ số các set lần lượt là 21-25, 25-13, 25-23 và 25-13.


Trận chung kết giữa ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam với tuyển nữ Thái Lan được hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Trong 7 trận đối đầu gần đây, các cô gái Việt Nam chưa từng giành chiến thắng trước đội bóng xứ Chùa vàng. Tuy nhiên, với nhiều sự thay đổi trong đội hình tại SEA Games 28, đoàn quân của HLV Thái Thanh Tùng được kỳ vọng sẽ tạo nên điều bất ngờ tại Đại hội lần này.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo