Quảng cáo

Sau U23 Việt Nam, Thái Lan cũng đã có mặt tại Singapore

Thứ ba, 26/05/2015 16:27 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Môn bóng đá nam SEA Games 28 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 29/5 tới và các đội tuyển của các nước đã bắt đầu đặt chân đến Singapore. Theo đó, U23 Thái Lan cũng đã đến Đảo quốc sư tử để chuẩn bị cho hành trình bảo vệ ngôi vô địch của mình.

Chanathip Songkrasin cùng các đồng đội đã sắn sàng cho SEA Games

U23 Việt Nam là đội có mặt sớm nhất tại Singapore để chuẩn bị cho SEA Games 28 khi đặt chân đến đất nước Đảo quốc sử tử biển vào trưa ngày 25/5 và đã có buổi tập đầu tiên vào buổi chiều cùng ngày để chuẩn bị cho trận đấu mở màn gặp U23 Brunei ngày 29/5 tới.

Sau U23 Việt Nam, Thái Lan cũng đã có mặt tại Singapore vào trưa ngày 26/5 để chuẩn bị cho chiến dịch bảo vệ ngôi vương của mình. U23 Thái Lan đến Singapore lần này không có HLV Kiatisuk đi cùng do còn bận việc với ĐTQG Thái Lan. Theo bố trí của BTC nước chủ nhà SEA Games 28, U23 Thái Lan sẽ đóng quân tại khách sạn Days - cùng địa điểm với U23 Việt Nam và 9 đội bóng khác trong suốt thời gian dự SEA Games.

VIDEO: Cầu thủ U23 Việt Nam thi tâng bóng bằng đầu

 

Tại SEA Games 28, HLV Choketawee Promrut sẽ thay thế HLV Kiatisak dẫn dắt U23 Thái Lan từ tập luyện cho đến thi đấu, trong khi đó "Zico" Thái sẽ chỉ đạo từ Bangkok. 6 cầu thủ cùng ĐT Thái Lan tham dự vòng loại World Cup 2018 cũng đã có mặt cùng đội tuyển U23 xứ Chùa vàng lên đường sang Singapore là: Chanathip, Narubadin, Tanaboon, Peerapat, Sarat và Chanin.

Với mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch SEA Games, vì thế U23 Thái Lan sẽ bước vào buổi tập đầu tiên vào ngay buổi chiều ngày 26/5. Tại SEA Games 28, U23 Thái Lan nằm cùng bảng B với U23 Việt Nam cùng với Lào, Brunei, Malaysia và Đông Timor. Theo lịch thi đấu môn bóng đá nam được BTC công bố, U23 Thái Lan sẽ gặp U23 Lào vào ngày 29/5. Do chỉ gặp phải đối thủ được đánh giá yếu hơn nên nhiều khả năng người Thái sẽ giành trọn 3 điểm ở trận đấu mở màn.

DANH SÁCH U23 THÁI LAN DỰ SEA GAMES 28:

Thủ môn: Chanin Sae-Eae, Somporn Yos, Peerapat Notechaiya.

Hậu vệ: Tanaboon Kesarat, Suriya Singmui, Adisorn Promrak, Narubadin Weerawatnodom, Tristan Do, Artit Daosawang, Thitipan Puangchan, Pakorn Prempak.

Tiền vệ: Chanathip Songkrasin, Sarach Yooyen, Nurul Sriyankem, Rungrath Poomchantuek, Chaowat Veerachat.

Tiền đạo: Siwakorn Jakkuprasat, Chananan Pombuppha, Pinyo Inpinit, Chenrop Samphaodi.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng