Quảng cáo

Xuân Trường lỡ hẹn SEA Games 28 do chấn thương

Thứ sáu, 24/04/2015 10:43 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Sau hậu vệ Phước Thọ của ĐT Long An lỡ hẹn với SEA Games 28, đến lượt tiền vệ Lương Xuân Trường của HAGL nhiều khả năng sẽ không được HLV Miura triệu tập lên tuyển trong thời gian tới do chấn thương vẫn chưa bình phục.

Xuân Trường lỡ hẹn SEA Games 28 do chấn thương

Cầu thủ đầu tiên nằm trong danh sách triệu tập lên tuyển U23 Việt Nam dự SEA Games 28 nói lời chia tay sớm là hậu vệ cánh Trần Phước Thọ do chấn thương ở bàn chân không kịp bình phục. Mới đây, cầu thủ của ĐT Long An đã phải lên bàn mổ để chữa trị dứt điểm chấn thương và được cho là phải mất 1 tháng mới có thể tập luyện trở lại. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Phước Thọ sẽ lỡ hẹn với SEA Games 28.

Sau Phước Thọ, Xuân Trường của HAGL nhiều khả năng sẽ không được HLV Miura gọi lên tuyển tập trung cùng  ĐT U23 Việt Nam dự SEA Games 28 do chấn thương vẫn chưa bình phục hoàn toàn. Trước đó, tiền vệ Lương Xuân Trường đã phải sớm chia tay U23 Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2016. Các bác sĩ của trung tâm HLQG I (Nhổn, Hà Nội) xác định tiền vệ này bị đa chấn thương ở vùng xương chậu gồm điểm bám gân cơ khép, gân cơ thẳng bụng và suy giảm chức năng của khớp cùng xương chậu vùng trái.

VIDEO: 5 bàn thắng đẹp tại bảng I vòng loại U23 châu Á

Đội trưởng HAGL đã có thời gian điều trị tại trung tâm HLQG I và chấn thương của Xuân Trường cũng đã tiến triển rất tốt. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại quá trình bình phục lại không như dự kiến. Chính vì thế, tiền vệ người Tuyên Quang có thể bị HLV Toshiya Miura gạch tên khỏi danh sách U23 Việt Nam tham dự SEA Games 2015. Theo bác sĩ tại trung tâm HLQG I cho biết thì chấn thương của Xuân Trường đang hồi phục tốt nhưng phải mất khoảng 1 tháng nữa mới có thể tập luyện với cường độ cao và điều này khiến cho đội trưởng của HAGL khó góp mặt cùng ĐT U23 Việt Nam dự SEA Games 28.

Việc Xuân Trường không thể góp mặt cùng ĐT U23 Việt Nam sẽ là một sự đáng tiếc lớn, bởi anh được xem là một trong những "chân chuyền" hay nhất của lứa cầu thủ trẻ hiện tại. Như vậy, Tuấn Anh sẽ lại tiếp tục thi đấu trong màu áo ĐT U23 Việt Nam trong sự thiếu vằng của người đồng đội ăn ý nhất là Xuân Trường tại SEA Games 28. Việc thiếu vằng nhiều cầu thủ do chấn thương nên HLV Miura cũng đã lên danh sách những cầu thủ sẽ được gọi bổ sung cho ĐT U23 Việt Nam như Phi Sơn (SLNA), Ngọc Thịnh (Hải Phòng) và mới đây nhất là Êban (SHB.ĐN) và Anh Hùng (Hải Phòng) đã lọt vào tầm ngắm của nhà cầm quân người Nhật Bản.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo