Quảng cáo

HLV Miura sẽ gạch tên ai trước vòng loại U23 châu Á 2016?

Thứ năm, 19/03/2015 08:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hôm nay (19/3), HLV Miura sẽ tiến hành chốt danh sách 23 tuyển thủ tham dự vòng loại U23 châu Á 2016. Ngoài những cầu thủ gặp chấn thương đã phải chia tay đội tuyển sớm thì vị chiến lược gia người Nhật Bản sẽ phải gạch thêm tên 2 cầu thủ.

HLV Miura sẽ tiến hành chốt danh sách cầu thủ tham dự vòng loại châu Á

Sau trận đấu tập với Đồng Nai, HLV Miura đã nói lời chia tay với 5 cầu thủ không kịp bình phục chấn thương là: Hoàng Lâm, Phúc Tịnh, Tuấn Tài, Hồng Duy, Thanh Tùng và trước đó là Xuân Trường rời đội. Trong khi đó, hậu vệ Thanh Hiền bị rách cơ đùi và chắc chắn sẽ không cùng ĐT U23 Việt Nam lên đường sang Malaysia. Ngoài ra, thủ môn Văn Tiến cũng đang trong quá trình cách ly do bị thủy đậu và cần 2-3 tuần để bình phục.

Như vậy, trong tay HLV Miura lúc này vẫn còn 25 cầu thủ. Theo như điều lệ của BTC giải U23 châu Á, mỗi đội sẽ được phép đăng ký 23 cầu thủ cho vòng loại, vì thế nhà cầm quân người Nhật Bản sẽ phải tiến hành gạch thêm 2 cái tên để đủ quân số. Trong 25 cầu thủ còn có 4 thủ môn và nhiều khả năng HLV Miura sẽ chỉ mang sang Malaysia 3 người "gác đền". Trong khi Văn Tiến chắc chắn đã tự gạch tên mình khi mắc phải bệnh thủy đậu, không kịp bình phục thì thủ môn Ngọc Tuấn (vẫn chưa ra sân phút nào). Thủ môn của CLB An Giang đang thất thế so với các đồng đội Minh Long, Hoài Anh và Văn Phong.

Video clip bàn thắng: U23 Việt Nam 1-1 Đồng Nai (Giao hữu)

Sau khi gọi bổ sung thêm 3 tân binh là Văn Long, Đức Huy và Văn Thanh, HLV Miura đang có trong tay 24 cầu thủ vì thế một tuyển thủ sẽ phải nói lời chia tay ĐT U23 Việt Nam sớm. Trường hợp còn lại này rất có thể là tiền đạo Văn Thành. Được biết, cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội T&T đang dính chấn thương ở lưng (theo chẩn đoán là bị thoát vị đĩa đệm). Ở trận đấu tập với Đồng Nai, Văn Thành cũng phải ngồi trên khán đài. Tiền đạo của Hà Nội T&T đã thể hiện được nhiều trong quá trình tập luyện và được HLV Miura đánh giá cao, nhưng nếu phải chia tay do chấn thương sẽ là một điều đáng tiếc đối với Văn Thành.

Theo dự kiến, HLV Miura sẽ chính thức chốt danh sách 23 cầu thủ sang Malaysia tham dự vòng loại U23 châu Á 2016. Mặc dù chưa có thông báo chính thức từ HLV người Nhật Bản nhưng qua những phân tích trên thì có thể thấy được ai sẽ đi và ai sẽ phải ở lại.

Ngay mai (20/3), HLV Miura cùng với 23 cầu thủ sẽ xuất phát từ TP.HCM sang Thái Lan để đá giao hữu với đoàn quân của HLV Kiatisuk vào ngày 22/3. Sau đó 1 ngày, ĐT U23 Việt Nam sẽ di chuyển sang Malaysia để chuẩn bị cho trận đấu mở màn vòng loại U23 châu Á 2016 gặp đội chủ nhà vào ngày 27/3.

Sự kiệnVòng loại U23 Châu Á
HLV Park Hang Seo từng có nhiều tóc, sở hữu biệt danh 'lạ'
HLV Park Hang Seo từng có nhiều tóc, sở hữu biệt danh 'lạ'
Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo từng bị đồng đội trêu chọc vì nhiều tóc, Hồng Duy lo lắng trước trận chung kết... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật sáng 26/01.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam HLV Miura chốt danh sách 23 tuyển thủ tham dự vòng loại U23 châu Á vòng loại U23 châu Á 2016 U23 Việt Nam gặp U23 Thái Lan U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo