Quảng cáo

HLV Miura kết thúc việc tuyển chọn nhân tài cho đội tuyển

Thứ hai, 04/05/2015 10:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cuộc đối đầu giữa XSKT Cần Thơ 1-1 Thanh Hòa là trận cuối cùng HLV trưởng Toshiya Miura dự khán trận trong quá trình tìm kiếm nhân tài cho ĐTQG và ĐT U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 và SEA Games 28.

HLV Miura luôn được NHM chào đón mỗi khi xuất hiện tại các sân V-League

Vừa qua, HLV Miura đã làm việc cật lực khi phải liên tục di chuyển đến các sân V-League để dự khán trận nhằm "xem giò" các cầu thủ để triệu tập lên tuyển chuẩn bị cho 2 giải đấu vô cùng quan trọng là vòng loại World Cup 2018 và SEA Games 28 diễn ra cùng một thời điểm vào cuối tháng 5 đầu tháng 6 tới. Không bỏ xót nhân tài, nhà câm quân người Nhật Bản còn dự cả khán trận hạng Nhất.

Vòng 12 V-League 2015 chính là vòng đấu cuối cùng mà HLV Miura "vi hành" bởi sau khi vòng đấu này kết thúc thì ĐTQG và ĐT U23 Việt Nam sẽ lập tức hội quân tại Hà Nội. Sau khi theo dõi 2 trận đấu trên sân Long An và sân Cao Lãnh, vị chiến lược gia người Nhật Bản đã đến sân Cần Thơ để dự khán trận trong cuộc đối đầu giữa chủ nhà với Thanh Hóa. Cả 2 đội đều đóng góp rất nhiều gương mặt cho ĐTQG và ĐT U23 như Đinh Tiến Thành, Bửu Ngọc, Tô Vĩnh Lợi, Thanh Bình, Hữu Dũng.... Sự có mặt của ông thầy người Nhật trên khán đài đã khiến cho trận đấu trở nên hấp dẫn hơn khi các cầu thủ đều muốn ghi điểm với với HLV Miura. Trận đấu này hòa với tỷ số 1-1.

Video clip bàn thắng: Cần Thơ 1-1 Thanh Hóa (V12 V-League)

 

Ngay sau trận đấu kết thúc, HLV Miura sẽ trở lại Hà Nội để lên kế hoạch tập trung cho ĐTQG và ĐT U23 Việt Nam, cả 2 đội tuyển sẽ hội quân cùng ngày 5/5 tới. Theo kế hoạch mà HLV Toshiya Miura đưa ra cho đội tuyển U23 Việt Nam thì các thành phân ban huấn luyện phải có mặt tại địa điểm tập trung trước 14h00 ngày 5/5. Tuy nhiên, do đang bận dẫn dắt B.BD đá trận cuối tại vòng bảng AFC Champions League gặp Kashiwa (Nhật Bản) vào ngày 6/5, nên ông Nguyễn Thanh Sơn tập trung muộn hơn là vào ngày 7/5.  

Để chuẩn bị cho SEA Games 28, HLV Toshiya Miura đã lập danh sách sơ bộ 30 cầu thủ được triệu tập trong lần tập trung này cho ĐT U23 Việt Nam. Theo kế hoạch sau 4 ngày hội quân tại Hà Nội, U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu đầu tiên với U23 Hàn Quốc vào ngày 9/5 tại sân Mỹ Đình, Hà Nội. Sau đó, thầy trò HLV Miura sẽ thi đấu giao hữu với 1 đội bóng của V-League và một trận giao hữu quốc tế với đối thủ trong khu vực (chưa xác định). Ngoài ra, ĐT U23 Việt Nam còn đấu tập với ĐTQG trước khi lên đường sang Singapore dự SEA Games 28 vào ngày 23/5.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SEA Games 28 lịch thi đấu SEA Games 28 lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 28 U23 Việt Nam đội tuyển Việt Nam HLV Miura HLV Miura đến Cân Thơ V league 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT