Quảng cáo

ĐT bóng chuyền nam VN đòi nợ thành công trước Indonesia tại SEA Games 28

Thứ sáu, 12/06/2015 08:15 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam đã đòi được món nợ ở trận mở màn tại SEA Games 27 tại Myanmar cách đây gần 2 năm trước Indonesia khi giành chiến thắng 3-0 ở trận đấu đầu tiên SEA Games 28 diễn ra tối ngày 11/6.

Video toàn trận đấu ĐTVN 3-0 Indonesia

ĐT bóng chuyền nam Indonesia được đánh giá là ứng viên cho chức vô địch tại SEA Games 28, vì thế đoàn quân của HLV Nguyễn Mạnh Hùng được dự báo sẽ có trận đấu mở màn vô cùng khó khăn khi đối đầu với đội bóng xứ Vạn đảo. Tuy nhiên, ĐT bóng chuyền nam VN vẫn thể hiện quyết tâm đòi lại món nợ trước Indonesia cách đây 2 năm tại Myanmar nên đã ra sân với đội hình mạnh nhất gồm  Giang Văn Đức, Nguyễn Hữu Hà, Nguyễn Vũ Hoàng, Từ Thanh Thuận, Nguyễn Văn Dữ, Nguyễn Hoàng Thương và Libero Nguyễn Xuân Thành.

Dưới sự dẫn dắt của chủ đội trưởng Nguyễn Hữu Hà, đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam nhập cuộc đầy tự tin trước một Indonesia được đánh giá cao hơn rất nghiều. Trong nửa đầu ván thi đấu thứ nhất, đội tuyển nam Việt Nam và Indonesia liên tục có những tình huống rượt đuổi về tỷ số. Tuy nhiên, với tâm lý thoải mái cùng sự tỏa sáng của Hữu Hà, Từ Thanh Thuận, ĐT Việt Nam đã giành thắng lợi với tỷ số 25-23.


SEA Games 28, các môn thi đấu SEA Games 28, bóng chuyền SEA Games, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam,đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam, lịch thi đấu bóng chuyền SEA Games, việt nam thắng indonesia

Tuyển bóng chuyền nam VN có chiến thắng đầu tiên tại SEA Games 28

 

Chiến thắng ở ván đấu đầu tiên đã giúp đoàn quân của HLV Nguyễn Mạnh Hùng bước vào ván đấu thứ 2 với tâm lý thoải mái và tự tin hơn. Dù các tay đập của Indonesia đã thi đấu rất nỗ lực với hy vọng giành thắng lợi ở set đấu để cân bằng tỷ số 1-1. Tuy nhiên, sự tỏa sáng của Nguyễn Hữu Hà, Nguyễn Hoàng Thương và Từ Thanh Thuận đã giúp đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam tiếp tục giành thắng lợi ở set 2 cũng với tỷ số 25-23.

Thua 2 ván đấu liên tiếp, các tay đập của Indonesia không giữ được bình tĩnh và đã mắc nhiều lỗi ở ván đấu thứ 3. Nhân cơ hội này, Hữu Hà cùng các đồng đội đã tận dụng rất tốt điều đó để giành thắng lợi với tỷ số cách biệt 25-15 để ấn định thắng lợi 3-0.

Đây là chiến thắng đầu tiên của đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam tại SEA Games 28 và với chiến thắng này, Nguyễn Hoàng Thương cùng các đồng đội đã đòi được món nợ cho thất bại với tỷ số 2-3 trước Indonesia ở trận đấu mở màn vòng bảng ở SEA Games 27 tại Myanmar cách đây gần 2 năm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo