Quảng cáo

Đối thủ của Phan Thị Hà Thanh tại SEA Games 28 bị NHM "ném đá"

Thứ hai, 15/06/2015 15:46 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Nữ VĐV thể dục dụng cụ người Malaysia Farah Ann Abdul Hadi được coi là đối thủ nặng ký nhất đối với Phan Thị Hà Thanh tại SEA Games 28 đang phải hứng chịu sự chỉ trích của dân Malaysia vì màn biểu diễn quá gợi cảm.

 

Video SEA Games 28: Lễ trao HCV TDDC toàn năng nữ - Phan Thị Hà Thanh

Tại SEA Games 28, nếu không có sự xuất sắc của Phan Thị Hà Thanh - đội tuyển thể dục dụng cụ Việt Nam thì Farah Ann Abdul Hadi của Malaysia đã là người "ẵm" hết HCV tại các bộ môn thể dục dụng cụ của nữ khi cô tỏ ra vô cùng xuất sắc với các bài thi của mình. Tuy nhiên, cô gái 21 tuổi này vẫn xuất sắc mang về cho đoàn thể thao Malaysia 2 HCV, 1 HCB và 2 HCĐ. Đây cũng là một thành tích khá thành công đối với VĐV này.

Bài biểu diễn của Farah bị những người dân theo đạo Hồi - Malaysia chỉ trích

 

Thế nhưng, Farah Ann Abdul Hadi lại không nhận được sự ủng hộ của người dân Malaysia mà cô còn bị chỉ trích khá thậm tệ. Đa số ý kiến cho rằng, cô gái 21 tuổi này đã “phô bày vùng nhạy cảm” khi thực hiện bài thi giành huy chương vàng của mình ở SEA Games 28. Đây là điều trái với nhưng tín đồ đạo Hồi và cần được che đậy kín đáo trước khi biểu diễn.

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích, số người ủng hộ Farah cũng đông đảo không kém. Họ chúc mừng chiến thắng của cô và khuyên cô hãy lờ đi những bình luận ác ý. Trước những chỉ trích nhằm vào vận động viên vừa mang vinh quang về cho tổ quốc, Bộ trưởng Thanh niên và Thể thao Malaysia Khairy Jamaluddin đã lên tiếng bảo vệ  Farah Ann Abdul Hadi.

Trên trang Twitter của mình, ông Jamaluddin viết:”Cô ấy đã chinh phục giám khảo và giành huy chương vàng. Chỉ có Đấng tối cao mới có quyền phán xét Farrah. Hãy để các vận động viên được yên.” Trong khi đó, bản thân Farah cũng phản ứng lại những lời chỉ trích bằng lời nhắn: “Chỉ có những chiếc thùng rỗng mới kêu to nhất. Làm sao người ta có thể ngu ngốc đến thế nhỉ?”, VĐV 21 tuổi này viết trên trang cá nhân của mình.




Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng