Quảng cáo

Đánh bại Myanmar, ĐT bóng chuyền nam VN gặp Thái Lan ở chung kết

Thứ hai, 15/06/2015 15:03 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Thầy trò HLV Nguyễn Mạnh Hùng đã xuất sắc vượt qua tuyển Myanmar ở trận bán kết bóng chuyền nam SEA Games 28, qua đó giành vé vào chung kết gặp tuyển Thái Lan.

 

VIDEO TRẬN ĐẤU ĐT BÓNG CHUYỀN VN 3-0 MYANMAR

Với quyết tâm đổi màu huy chương tại SEA Games, HLV Nguyễn Mạnh Hùng đã tung vào sân đội hình mạnh nhất trong tay gồm Giang Văn Đức, Hoàng Thương, Nguyễn Văn Dữ, Nguyễn Vũ Hoàng, Nguyễn Hữu Hà, Từ Thanh Thuận và Libero Nguyễn Xuân Thành trong trận bán kết gặp tuyển Myanmar. Với một đội hình có sự kết hợp của những cầu thủ giàu kinh nghiệm và những gương mặt trẻ đang khao khát khẳng định bản thân tại SEA Games, đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam nhập cuộc chủ động trong set 1 và liên tục vươn lên dẫn điểm.

ĐT bóng chuyền Nam Việt Nam vào chung kết gặp Thái Lan

 

Tuy nhiên, đội tuyển Myanmar đã liên tục gỡ điểm ở cuối set đầu này khi HLV Nguyễn Mạnh Hùng của đội tuyển Việt Nam thực hiện những phương án thay người khiến lối chơi của đội không còn duy trì được như những phút đầu của trận đấu. Thế nhưng, Hữu Hà và các đồng đội vẫn xuất sắc giành giành thắng ở set đấu thứ nhất với tỷ số 25-21. Tiếp đà hưng phấn, đội tuyển Việt Nam đã nhập cuộc rất tự tin ở sét đấu thứ 2. Hữu Hà và các động tiếp tục tỏa sáng qua đó đánh bại Myanmar với tỷ số cách biệt là 25-17.

Bước vào set đấu quyết định, đội tuyển Việt Nam đã thể hiện quyết tâm giành vé vào chung kết chỉ qua 3 set đấu trước Myanmar. Mặc dù đối thủ thi đấu đầy quyết tâm nhằm lật lại tình thế nhưng đoàn quân của HLV Nguyễn Mạnh Hùng vẫn giành chiến thắng với tỷ số 25-21. Chung cuộc, đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam giành chiến thắng trước Myanmar với tỷ số 3-0, qua đó giành vé vào chung kết gặp Thái Lan. Trong khi đó Myanmar và Indonesia nhận HCĐ sau khi thất bại ở trận bán kết.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo