Quảng cáo

Sau trận thắng đậm Malaysia, Tấn Tài chính thức chia tay U23 Việt Nam

Thứ tư, 03/06/2015 14:43 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Sau khi chứng kiến đồng đội vùi dập U23 Malaysia với tỷ số 5-1, hậu vệ Huỳnh Tấn Tài đã nói lời chia tay U23 Việt Nam và trở về nước trong sáng nay 3/6 để dưỡng thương.

Các cầu thủ U23 Việt Nam tri ân Tấn Tài sau bàn mở tỷ số vào lưới U23 Malaysia

Hậu vệ Huỳnh Tấn Tài đã gặp phải chấn thương nặng ở trận đấu mở màn bảng B môn bóng đá nam SEA Games 28. Do gặp phải chấn thương rạn xương bàn chân, buộc phải bó bột vì thế Tấn Tài sớm phải chia tay giải đấu khu vực này. Trong ngày hôm qua, hậu vệ của ĐT.LA đã vô cùng xúc động, bật khóc trên sân Bishan khi các đồng đội dành tặng bàn thắng mở tỷ số vào lưới U23 Malaysia cho mình.

Sau bàn mở tỷ số, các cầu thủ U23 Việt Nam đã giơ cao chiếc áo số 13 của Tấn Tài.  Sau đó, các học trò của HLV Miura còn ghi thêm 4 bàn nữa để giành chiến thắng chung cuôc 5-1, đó là món quà vô giá tặng hậu vệ Tấn Tài do phải nói lời chia tay giải đấu sớm.

VIDEO: Tấn Tài buồn bã chống nạng ở Singapore

Sáng nay, Tấn Tài chính thức chia tay đội tuyển U23 Việt Nam để về nước dưỡng thương. Có mặt tại khách sạn Days, nơi đóng quân của U23 Việt Nam vào sáng nay, phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn đã cảm ơn những đóng góp của Tấn Tài trong thời gian khoác áo đội tuyển vừa qua, đồng thời chúc cầu thủ này nhanh chóng hồi phục chấn thương để sớm trở lại thi đấu. Trước sự quan tâm và động viên của lãnh đạo VFF, BHL cùng tất cả các đồng đội, Tấn Tài đã không cầm được nước mắt khi rời Singapore.

Được biết chấn thương của Tấn Tài sẽ mất khoảng 4 tuần để điều trị dứt điểm, sau đó anh có thể đá trở lại ở sân chơi V-League trong màu áo CLB Đồng Tâm Long An. Trước khi rời Singapore, Tấn Tài đã gửi lời chúc ĐT U23 Việt Nam giữ vững niềm tin chiến thắng và giành HCV năm nay.  Mặc dù về nước sớm nhưng Tài vẫn có tên trong danh sách đăng ký chính thức đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 28 và được hưởng đầy đủ các chế độ như các đồng đội đang làm nhiệm vụ trên đất Singapore. Nếu trong trường hợp U23 Việt Nam vô địch thì Huỳnh Tấn Tài vẫn nhận được tấm HCV.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng