Quảng cáo

Sau đám cưới, Văn Quyết trở lại ĐTVN chuẩn bị đấu với Thái Lan

Thứ ba, 12/05/2015 09:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngay sau lễ cưới một ngày (10/5), Văn Quyết đã có mặt hội quân cùng đồng đội ở ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan vào ngày 24/5 tới trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018.


Thái Lan vs Việt Nam,vòng loại World Cup 2014,lich thi dau Thái Lan vs Việt Nam,FIFA, đội tuyển Việt Nam tập trung, HLV Miura, U23 Việt Nam, Văn Quyết, Văn Quyết tập trung cùng đội tuyển Việt Nam

Văn Quyết trở lại tập luyện cùng ĐTVN chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan

Văn Quyết và Thành Lương là 2 cầu thủ của Hà Nội T&T có tên trong danh sách những cầu thủ của ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 5/5 tại Hà Nội để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á. Tuy nhiên, chỉ có Thành Lương có mặt trong ngày đầu hội quân còn Văn Quyết xin phép HLV Miura "đến muộn" để chuẩn bị lễ cưới diễn ra ngày 9/5. Đáng tiếc chủ nhân của Quả bóng vàng Việt Nam 2014 đã phải nói lời chia tay ĐTVN sớm do chấn thương và Hà Nội T&T còn mỗi Văn Quyết trên tuyển.

Lễ cưới của cặp đôi "trai tài gái sắc" Văn Quyết - Huyền Mi tổ chức tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội và nhận được rất nhiều sự chúc mừng của nhiều cầu thủ và là đồng đội của của chú rể cả ở đội tuyển lẫn CLB. Đặc biệt, vì nhiệm vụ quốc gia, cầu thủ của Hà Nội T&T đã quyết định hoãn trăng mật để chàng lên tập trung đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho trận đối đầu với Thái Lan. Ngay sau tối hôn lễ, Văn Quyết xuất hiện ở trận đấu nội bộ giữa tuyển Việt Nam và U23 diễn ra trên sân Mỹ Đình.

Video clip bàn thắng: ĐT Việt Nam 3-0 U23 Việt Nam (Giao hữu)

Vừa trở lại sau cả tuần tất bật với đám cưới, Văn Quyết chưa có được thể trạng tốt nhất nên dù ra sân khởi động, anh không được HLV Miura xếp thi đấu. "Sau đám cưới, tôi trở lại ngay với đội tuyển để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với Thái Lan ngày 24/5 tới. Tôi cảm ơn thầy Miura và các đồng đội tạo điều kiện để tôi lên tập trung đội muộn. Bản thân tôi xác định sẽ nỗ lực hết mình để bắt kịp giáo án của ban huấn luyện, trở lại nhanh nhất để sẵn sàng ra sân thi đấu khi được HLV tin tưởng", Văn Quyết chia sẻ ngay khi hội quân cùng ĐTVN.

Dưới thời HLV Miura, Văn Quyết là trụ cột trên hàng công của đội tuyển Việt Nam. Anh chơi nổi bật tại AFF Cup 2014 - giải đấu đánh dấu đỉnh cao trong sự nghiệp. Cũng nhờ đó, Văn Quyết xuất sắc giành Quả bóng bạc Việt Nam 2014. Sự trở lại kịp thời của cầu thủ đa năng trên hàng công giúp HLV Miura có thêm nhiều phương án sắp xếp đội hình cũng như định hình lối chơi trước trận đấu lượt đi vòng loại World Cup 2018 trên đất Bangkok trước đối thủ đầy duyên nợ là ĐT Thái Lan.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Lan vs Việt Nam vòng loại World Cup 2014 lich thi dau Thái Lan vs Việt Nam FIFA đội tuyển Việt Nam tập trung HLV Miura U23 Việt Nam Văn Quyết
Xem thêm
TIN NỔI BẬT