Quảng cáo

Ronaldo rộng cửa giành danh hiệu “Bàn chân vàng”

Chủ nhật, 11/05/2014 15:18 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo rộng cửa giành danh hiệu Bàn chân vàng, Với những chiến công nổi bật, Ronaldo đang là ứng viên nặng kí nhất cho danh hiệu Bàn chân vàng 2014.


Ronaldo , Real Madrid , La Liga , lich thi dau la liga , bang xep hang la liga , Valladolid , Kền Kền , Los Blancos , Ronaldo giành giải bàn chân vàng
Ronaldo là ứng viên nặng kí nhất cho danh hiệu Bàn chân vàng 2014. (ảnh: GF)


 
Bàn chân vàng (Golden Foot) là danh hiệu tôn vinh những cầu thủ trên 28 tuổi có những thành tích nổi bật của bóng đá thế giới. Những cái tên “lão làng” từng đoạt giải này gồm có: Roberto Baggio, Pavel Nedved, Andriy Shevchenko, Ronaldo “béo”, Alessandro Del Piero…

Năm ngoái, Cris Ronaldo cũng đã lọt vào danh sách các ứng viên đề cử cho giải thưởng này. Nhưng cuối cùng, người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới đã ưu ái cho Drogba và tiền đạo người Bờ biển Ngà đã ẵm giải thưởng Bàn chân vàng 2013.

Năm nay, Ronaldo sẽ cạnh tranh giải thưởng này với các ngôi sao khác như Thierry Henry, Manuel Neuer, Ribery, Wayne Rooney, Toure, Thiago Silva và nữ cầu thủ Brazil – Marta… Nhưng theo nhận định của giới chuyên môn, nhiều khả năng giải thưởng sẽ khó thoát khỏi tay Ronaldo.

CR7 đã có một mùa giải tỏa sáng trong cả màu áo ĐT Bồ Đào Nha cũng như Real Madrid. Anh đóng vai trò trụ cột, kéo cả ĐT Bồ Đào Nha vào vòng chung kết World Cup, sau khi đánh bại Thụy Điển tại vòng play-off. Trong khi đó, thành tích ghi bàn của CR7 cũng giúp cho Real vào tới tận chung kết Champions League năm nay.

Để bầu chọn cho Ronaldo hoặc cầu thủ mình yêu thích, người hâm mộ có thể vào trang goldenfoot.com. Vòng bầu chọn sẽ kết thúc vào ngày 24/8. Sau đó, lễ trao giải thưởng diễn ra vào ngày 13/1 tại Monaco (Pháp)./.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Real Madrid La Liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga Valladolid Kền Kền Los Blancos Ronaldo giành giải bàn chân vàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT