Quảng cáo

Những trợ lý cho HLV Miura tại SEA Games 28 là ai?

Thứ năm, 23/04/2015 14:05 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - U23 Việt Nam và ĐTQG sẽ tham dự 2 giải rất quan trọng cùng một thời điểm, thế nên VFF đã thành lập 2 BHL để trợ giúp cho HLV trưởng Toshiya Miura. Mới đây, VFF đã tiết lộ thông tin những "phụ tá" sẽ giúp việc cho ông Miura.

VFF đã thành lập xong ban trợ lý cho HLV Miura tại SEA Games 28 

Để tạo điều kiện thuận lợi cho HLV Miura có thể quan xuyến một lúc 2 việc ở ĐTQG và ĐT U23 Việt Nam, LĐBĐ Việt Nam đã lên danh sách những trợ lý sẽ giúp việc cho ông Miura ở cả SEA Games và vòng loại World Cup 2018. Tại buổi gặp mặt với phóng viên thể thao tại TP.HCM nhân dịp các ngày lễ lớn của đất nước, TTK VFF ông Lê Hoài Anh đã tiết lộ thông tin về thành phần BHL cho U23 Việt Nam tham dự SEA Games 2015 và vòng loại World Cup 2018 sắp tới.

VIDEO: 5 bàn thắng đẹp tại bảng I vòng loại U23 châu Á

Theo đó, LĐBĐ Việt Nam đã quyết định mời HLV Nguyễn Thanh Sơn (HLV trưởng của B.BD), HLV Trần Công Minh và HLV thủ môn Nguyễn Quốc Tuấn (trợ lý của HAGL) làm “phụ tá” cho ông Toshiya Miura tại đội tuyển U23 Việt Nam. Trong khi đó, các trợ lý dự kiến cho thuyền trưởng người Nhật ở ĐT Việt Nam là ông Ngô Quang Sang (HLV trưởng ĐT.LA), HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh và HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam - ông Norimatsu Takashi.

Các trợ lý nội trên đều là những gương mặt quen thuộc, từng gắn bó với ông Toshiya Miura trong thời gian qua. Chỉ có sự thay đổi duy nhất là cựu danh thủ Đặng Phương Nam - người từng là trợ lý số 1 của ông Miura tại AFF Cup 2014 đã không được gọi và thay vào đó bằng HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam ông Norimatsu Takashi.

Hiện tại, kế hoạch của ĐT U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 28 đã được HLV Miura cùng với VFF chốt xong. Theo đó, toàn đội sẽ tập trung vào ngày 5/5 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ  Việt Nam. Sau đó, thầy trò HLV Miura sẽ thi đấu trận giao hữu với U23 Hàn Quốc vào ngày 9/5. Sau đó 1 ngày, U23 Việt Nam đá tập với một đội bóng tại V-League. Ngày 16-18/5, các cầu thủ U23 Việt Nam tiếp tục thi đấu giao hữu quốc tế tại Hà Nội và sau đó là cuộc đối đầu với "đàn anh" ĐTQG Việt Nam (20-22/5). Ngày 23/5, toàn đội sẽ lên đường sang Singapore dự SEA Games 28.





Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng