Quảng cáo

Mourinho bênh vực David Luiz trước sự chỉ trích của dư luận

Thứ năm, 10/07/2014 10:27 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Trung vệ David Luiz đã hững chịu sự chỉ trích mạnh mẽ từ dư luận sau khi Brazil để thua thảm 1-7 Đức ở bán kết World Cup 2014. Ngay sau đó, HLV Moiurinho đã lên tiếng bênh vực cậu học trò cũ của mình.

 

Mourinho bênh vực David Luiz, David Luiz chơi tệ, Brazil vs Đức, kết quả trận đấu Brazil vs Đức,  Brazil 1-7 Đức, Brazil đối đầu với Đức, Đức thắng đậm Brazil, bán kết World Cup 2014, Scolari, David Luiz xin lỗi NHM Brazil

David Luiz được thầy cũ Mourinho bênh vực

 

Trước trận bán kết World Cup 2014 giữa Brazil với Đức diễn ra, HLV Mourinho với tư cách bình luận của Yahoo đã nhận định rằng, việc đội chủ nhà thiếu vắng Neymar không quan trọng bằng thiếu trung vệ Thiago Silva. Nhận định của “Người đặc biệt” đã đúng khi một mình David Luiz đã trở nên lạc lõng để cho Đức ghi tới 7 bàn thắng ở trận đấu này.

 

Sau trận đấu, NHM Brazil đã lên tiếng chỉ trích mạnh mẽ trung vệ David Luiz khi cho rằng với vai trò đội trưởng và thi đấu thiếu chắc chắn trong khâu phòng ngự dẫn đến Brazil nhận thất bại lịch sử. Cựu cầu thủ Chelsea được đánh giá là cầu thủ chơi tệ nhất ở trận thua Đức 1-7 bị trang Goal.com chấm điểm thấp nhất (0,5 điểm). Tuy nhiên, HLV Mourinho đã đứng ra bênh vực cậu học trò cũ của mình.

 

Video World Cup 2014: David Luiz không cầm được nước mắt sau thảm bại

 

Tờ Guardian dẫn lời HLV Mourinho: “Tôi nghĩ thật không công bằng khi tách rời một cầu thủ ra khỏi đội bởi sự thật là toàn đội Brazil đều đá rất dở. Đồng ý rằng David Luiz đã mắc sai lầm nhưng thất bại này là sai lầm của toàn đội Brazil và cả Dante, Marcelo hay Fernandinho cũng sai lầm. Tôi nghĩ tất cả những cầu thủ, HLV không tham dự World Cup 2014 đều thương cảm Brazil. Có thể nói thất bại này sẽ còn theo họ mãi về sau”.

 

Sau thất bại trên, David Luiz cũng đã lên tiếng xin lỗi NHM Brazil: “Xin lỗi mọi người, xin lỗi tất cả người dân Brazil. Tôi chỉ muốn các bạn được nở nụ cười sau cùng. Ai cũng biết nó quan trọng thế nào với tôi khi được thấy người dân Brazil vui vẻ, ít nhất là do bóng đá mang lại. Người Đức giỏi hơn chúng ta. Họ chuẩn bị tốt hơn, chơi tốt hơn. Hôm nay là một ngày buồn nhưng cũng là một bài học kinh nghiệm qúy giá”.

 

Trong khi đó, các cầu thủ Brazil thừa nhận trận thua Đức sẽ để lại một vết sẹo trong cuộc đời cầu thủ của họ. Tiền đạo Hulk chia sẻ: "Đây là vết sẹo sẽ đi theo chúng tôi đến suốt đời. Những tiếng la ó trên khán đài không làm tôi tổn thương, tôi đau đớn vì kết quả trận đấu. Đây là một ngày đáng quên”. Cùng tâm trạng với Hulk, tiền vệ Fernandinho cũng thổ lộ: “Trong suốt phần đời còn lại, chúng tôi không thể giải thích những gì đã xảy ra trong hôm nay. Điều tốt nhất hiện giờ chúng tôi có thể làm là đoạt hạng ba”.

 

LỊCH THI ĐẤU WORLD CUP 2014
TRANH HẠNG 3 - CHỦ NHẬT 13/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Brazil
Hà Lan
 VTV3
CHUNG KẾT - 14/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
02:00 Đức
 v  Argentina
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT