Quảng cáo

Lukaku khát khao được thi đấu ở Champions League

Thứ tư, 12/02/2014 12:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo Lukaku đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Everton theo dạng cho mượn đã khẳng định rằng anh muốn trở lại Chelsea để được thi đấu ở Champions League mùa giải sau.

 

Mourinho, Lukaku, Everton, chelsea, chelsea, mourinho, Torres, Demba Ba, Samuel Eto'otin chuyển nhượng Chelsea, Premier League, Champions League

Lukaku muốn sớm được trở lại Chelsea

 

Tiền đạo Lukaku được coi là truyền nhân của Didier Drogba ở Chelsea. Tuy nhiên, HLV Mourinho lại bất ngờ cho Everton mượn chân sút người Bỉ trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Tại Goodison Park, cầu thủ 21 tuổi này đã thi đấu rất thăng hoa và ghi được tới 9 bàn thắng cho đến thời điểm này. Nhưng anh vẫn khẳng định tương lai của mình là ở Stamford Bridge.  

 

Tiền đạo thuộc biên chế của Chelsea đang giúp cho Everton cạnh tranh quyết liệt với Tottenham và Liverpool trong cuộc đua đến top bốn ở mùa giải năm nay. Thế nhưng, anh vẫn muốn sớm được quay trở về Chelsea để được thi đấu ở đấu trường châu Âu. “ Tôi đã 21 tuổi và đây là lúc thích hợp để tôi thử sức tại Champions League. Nó là bước tiếp trong bước phát triển của tôi. Tương lai của tôi là ở Chelsea và tôi sớm quay trở lại với các đồng đội của tôi ở đó”, Lukaku chia sẻ trên Het Laatste Nieuws.

 

"Tôi vẫn còn hai năm hợp đồng với Chelsea và họ vẫn đang dõi theo sự phát triển của tôi. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn còn tùy thuộc vào HLV nghĩ thế nào về tôi. Tôi đang rất sẵn sàng thi đấu ở Champions League. Cristiano Ronaldo và Wayne Rooney đã thi đấu ở cấp độ này khi họ bằng tuổi của tôi”. Tôi nghĩ tôi cũng sẽ làm được điều như họ, chân sút người Bỉ kết luận.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Lukaku Everton chelsea chelsea mourinho Torres Demba Ba Samuel Eto'otin chuyển nhượng Chelsea Premier League Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT