Quảng cáo

Michael Phelps lỡ Giải vô địch bơi lội thế giới 2015 vì uống rượu

Thứ ba, 07/10/2014 08:55 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Mới đây, kình ngư huyền thoại Michael Phelps đã bị bắt vì tội lái xe khi đã uống rượu. Ngay sau đó, anh đã bị Liên đoàn bơi lội Mỹ cấm thi đấu 6 tháng.

 

 Michael Phelps, bơi lội thế giới, Liên đoàn bơi lội Mỹ, Michael Phelps bị bắt, Michael Phelps uống rượi say, Michael Phelps bị cấm thi đấu

Michael Phelps bị cấm thi đấu 6 tháng

Ngay 30/09 vừa qua, VĐV bơi lội huyền thoại Michael Phelps đã bị cảnh sát bắt ở Baltimore, Maryland (Mỹ) vì tội lái xe sau khi đã uống rượu. Ngay sau sự việc này, Michael Phelps đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ. Tuy nhiên, Liên đoàn bơi lội Mỹ đã quyết định phạt nặng Michael Phelps với án cấm thi đấu 6 tháng.

Sự việc này còn mang đến cho VĐV có biệt danh “Viên đạn của Baltimore” thêm nhiều rắc rối, bởi không chỉ bị cấm thi đấu, anh còn bị Liên đoàn bơi lội Mỹ loại ra khỏi danh sách các VĐV đại diện cho nước này tham gia tranh tài tại Giải vô địch bơi lội thế giới 2015 ở Nga (tháng 8), dù thời điểm đó án cấm thi đấu của anh đã hết hiệu lực (hết hạn vào tháng 4-2015).

Được biết, Michael Phelps đã bị cảnh sát bắt giữ hôm 30/9 sau khi anh chạy xe với tốc độ 135 km/giờ ở khu vực giới hạn tốc độ 72 km/giờ. Anh cũng không vượt qua các cuộc kiểm tra về nồng độ cồn. Đáng chú ý đây là lần thứ hai Phelps bị bắt giữ vì lái xe sau khi đã sử dụng rượu. Sau những rắc rối gặp phải, “Viên đạn của Baltimore” đang đối diện với nguy cơ bị các nhà tài trợ chấm dứt hợp đồng.

Michael Phelps là VĐV giàu thành tích nhất trong lịch sử Olympic với 18 HCV từ năm 2004-2012. Sau Olympic London 2012, Michael Phelps đã tuyên bố giã từ đường đua xanh. Tháng 4-2014, Michael Phelps tái xuất trở lại và chỉ 1 tháng sau, anh giành HCV ở nội dung bơi bước 100m nam tại giải đấu ở bang Bắc Carolina (Mỹ).

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan