Quảng cáo

HV.An Giang vs Đồng Nai: Tân binh muốn có điểm, 16h00 ngày 19/1

Chủ nhật, 19/01/2014 10:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi những tân Binh V-League như QNK.Quảng Nam, Than Quảng Ninh đều đã có điểm nên HV.An Giang đang cần một chiến thắng trước Đồng Nai diễn ra trên sân nhà chiều nay.

 

BẤM XEM TRỰC TIẾP HV.AN GIANH VS ĐỒNG NAI - CHẤT LƯỢNG CAO

 

truc tiep hung vuong an giang vs dong nai, HV.An Giang vs Đồng Nai, hv,an giang, dong nai, truc tiep hv.an giang - dong nai, v league 2014, v league, vòng một v league 2014, những dấu ấn v league, lịch thi đấu v league 2014, trần binh sự, nhan thien nhan

HV.An Giang (áo xanh) quyết tâm giành 3 điểm trước Đồng Nai

 

Mùa giải 2014 có sự góp mặt của 3 tân binh là Than Quảng Ninh, HV.An Giang và QNK.Quảng Nam. Trước khi V-League 2014 khởi tranh đã rất nhiều người đặt dấu hỏi về 3 tân binh này, nhưng 2 trong số 3 đội bóng đã giành được những chiến thắng đầu tiên. Nếu như QNK.Quảng Nam thắng HV.An Giang trên sân nhà với tỷ số sát nút ở lượt đấu đầu tiên thì Than.QN lại cho thấy được sự khác biệt khi lội ngược dòng thành công trước V.Ninh Bình ngay trên sân khách ở vòng 2 vừa qua. Chính vì vậy, để tránh cuộc đua trụ hạng, thầy trò HLV Nhan Thiện Nhân đang quyết tâm đánh bại Đồng Nai ở lượt đấu vòng 2 diễn ra chiều nay trên sân nhà.

 

Trong trận đầu ra quân, HV.An Giang đã để thua sát nút trước QNK.Quảng Nam với tỷ số 1-0. Mặc dù thất bại nhưng HLV Nhan Thiện Nhân vẫn hài lòng về tinh thần thi đấu cũng như sự gắn kết trong lối chơi của các cầ thủ HV.An Giang. Nay được thi đấu trên sân nhà và sẽ nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, HV.An Giang đang hướng đến một chiến thắng trước Đồng Nai.

 

Thế nhưng, để có thể giành 3 điểm trong trận đấu chiều nay không phải là điều dễ dàng đối với HV.An Giang bởi Đồng Nai luôn là đội bóng gây nên sự bất ngờ với sự dẫn dắt của HLV lão luyện Trần Bình Sự. Trước sự “điều binh” và đọc tình huống trận đấu của nhà cầm quân lão làng này đã khiến cho nhiều đội bóng lớn phải chịu thất bại cay đắng khi đối đầu với Đồng Nai ở mùa giải trước. Chính vì vậy, đây sẽ là một thách thức lớn đối với tân binh V-League này.

 

Ngoài ra, Đồng Nai cũng đã có được sự chuẩn bị kĩ lưỡng cho mùa giải năm nay với nhiều tân binh mới chất lượng. Trong đó đáng chú ý là tiền đạo người Tây Ban Nha - Melquiades Gomez. Trong trận đầu ra quân, tân binh ngoại này đã lập cú đúp để giúp Đồng Nai lội ngược dòng thành công trước V.Ninh Bình để đem về 1 điểm quý giá cho đội nhà. Trong trận đấu chiều nay, Gomez tiếp tục được HLV Trần Bình Sự kỳ vọng sẽ tỏa sáng để giúp Đồng Nai giành được 3 điểm trước HV.An Giang.

 

Cuộc đối đầu giữa HV.An Giang vs Đồng Nai sẽ diễn ra vào lúc 16h00 chiều nay (19/01) và được trực tiếp trên VTC3, An Giang TV và Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

 

HV.AG: Minh Nhựt, Anh Hùng, Như Thành, Vincent, Công Thành, Ngọc Quốc, Duy An, Công Thuận, Vũ Dương, Felix, Dosso.

 

Đồng Nai: Thanh Diệp, Thiago, Khánh Thành, Hữu Phát, Hải Anh, Long Giang, Quang Trung, Đức Thắng, Nguyễn Rodgers, Luiz, Gomez.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep hung vuong an giang vs dong nai HV.An Giang vs Đồng Nai hv an giang dong nai truc tiep hv.an giang - dong nai v league 2014 v league vòng một v league 2014 những dấu ấn v league lịch thi đấu v league 2014 trần binh sự nhan thien nhan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT