Quảng cáo

Hôm nay, HLV Miura chốt danh sách ĐT Việt Nam gặp Thái Lan

Thứ ba, 19/05/2015 08:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Miura sẽ tiến hành chốt danh sách cầu thủ tham dự vòng loại World Cup 2018 gặp Thái Lan vào ngày hôm nay 19/5.

Thái Lan vs Việt Nam,vòng loại World Cup 2014,lich thi dau Thái Lan vs Việt Nam,FIFA, đội tuyển Việt Nam, HLV Miura, U23 Việt Nam, SEA Games 28, ĐT Việt Nam chốt danh sách

ĐTVN sẽ sang Thái Lan với 22 cầu thủ

Để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018, HLV Miura đã triệu tập lên tuyển 19 cầu thủ. Tuy nhiên, Thành Lương, Xuân Thành và Hoàng Quảng đã chia tay đội tuyển sớm do chấn thương và chỉ có 2 cầu thủ được gọi bổ sung là Quang Hải và Mai Tiến Thành. HLV Miura không lo ngại về quân số chuẩn bị cho trận đối đầu với Thái Lan bởi ông đã quyết định đôn một số cầu thủ U23 Việt Nam lên tuyển.

Video clip bàn thắng: Việt Nam vs Triều Tiên (Giao hữu quốc tế)

Vừa qua, 6 cầu thủ của ĐT U23 Việt Nam là Hồng Quân, Ngọc Hải, Huy Toàn, Công Phượng, Minh Tùng và Hữu Dũng đã được HLV Miura đôn lên tập luyện và thi đấu cùng ĐTQG. Như vậy, ĐT Việt Nam hiện tại đang có quân số là 24 nhưng chỉ có 22 cầu thủ được tham dự vòng loại World Cup 2018. Trước đó, HLV Miura từng thông báo sẽ tiến hành chốt danh sách cầu thủ của ĐT Việt Nam sang Thái Lan vào ngày 18/5 sau trận đấu tập với Hải Phòng. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Nhật Bản đã quyết định lùi ngày gút danh sách ĐT Việt Nam sang ngày 19/5.

Nhiều khả năng ĐT Việt Nam chỉ phải chia tay 2 thủ môn trước khi sang Thái Lan và hiện tại đang có 4 thủ môn tập luyện cùng đội tuyển. Đáng chú ý hơn là những cầu thủ của ĐT U23 Việt Nam được chọn lên ĐTQG nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận đấu giao hữu với U23 Myanmar diễn ra trên sân Cẩm Phả - Quảng Ninh và ngày 22/5. Theo đó, số cầu thủ này sẽ cùng ĐT Việt Nam di chuyển sang Bangkok để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà Thái Lan, sau đó họ sẽ cùng HLV Miura di chuyển sang Singapore để dự SEA Games 28.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ có khoảng 3 ngày để tập luyện và chuẩn bị tại Bangkok trước khi đối đầu với đội chủ nhà Thái Lan vào lúc 19h00 ngày 24/5 trên sân vận động Rajamangala. Sau trận hòa 1-1 với Triều Tiên trên sân Mỹ Đình - Hà Nội tối ngày 17/5 vừa qua, ĐT Việt Nam hoàn toàn tự tin vào một kết quả khả quan trước đoàn quân của HLV Kiatisuk tại vòng loại World Cup 2018.





Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Lan vs Việt Nam vòng loại World Cup 2014 lich thi dau Thái Lan vs Việt Nam FIFA đội tuyển Việt Nam HLV Miura U23 Việt Nam SEA Games 28 ĐT Việt Nam chốt danh sách
Xem thêm
TIN NỔI BẬT