Quảng cáo

HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam tự tin đánh bại Thái Lan ở bán kết

Thứ năm, 07/05/2015 11:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau thành tích bất bại tại vòng bảng giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2015, HLV Takashi tự tin sẽ cùng ĐT nữ Việt Nam đánh bại Thái Lan ở trận bán kết diễn ra chiều ngày 8/5.

HLV Takashi khẳng định ĐT nữ VN sẽ đánh bại Thái Lan

Sau khi đánh bại Philippines với tỷ số 4-0 ở lượt trận cuối cùng vòng bảng B giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2015 diễn ra chiều qua 6/5, ĐT nữ Việt Nam đã giành vé vào bán kết với vị trí nhất bảng và sẽ đối đầu với Thái Lan (đội nhì bảng A). Nói về thành tích của đội bóng, HLV trưởng của đội tuyển nữ Việt Nam ông Takashi cho rằng đội bóng của ông đang đi đúng quỹ đạo và đang dần khắc phục những điểm yếu của mình.

Vị HLV người Nhật Bản chia sẻ: “Ở vòng bảng, tôi chọn chính sách xoay vòng để cầu thủ có thời gian nghỉ. Tôi đánh giá thể lực của đội tuyển Việt Nam không phải tồi. Có những lỗi lầm ví như lỗi của hàng thủ ở các bàn thua trong trận đấu với Myanmar. Tuy nhiên, sau đó tôi đã tập trung vào lỗi này, phân tích cho các cầu thủ thấy và họ không lặp lại sai lầm trong 2 trận tiếp theo”, ông Takashi chia sẻ.

Video clip bàn thắng: Nữ Việt Nam 4-0 Nữ Philippines (Bảng B AFF Cup nữ 2015)

 

Ở vòng bán kết sắp đến, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ đụng đối thủ nhiều duyên nợ Thái Lan, đội đã thắng chúng ta trong trận tranh vé dự VCK World Cup vào năm ngoái. Về đối thủ này, HLV Takashi đánh giá: “Ở giải năm nay, tôi cho rằng Thái Lan đang đá tốt lên sau từng trận. Tuy nhiên, tôi cho rằng điều quan trọng là chúng ta sẽ chơi như thế nào, chứ không phải là đối thủ mạnh hay yếu. Theo tôi, với phong độ hiện tại, đội tuyển nữ Việt Nam không ngán bất kỳ đối thủ nào tại giải năm nay”, vị chiến lược gia người Nhật Bản chia sẻ.

ĐT nữ Việt Nam từng thua Thái Lan ở vòng play-off tranh vé dự World Cup nữ 205 nhưng sau đó các cô gái Việt Nam đã đòi lại được món nợ ở ASIAD 17 để giành vé vào bán kết. Tuy nhiên, ông Takashi lại không quan tâm đến 2 trận đấu này mà chỉ hướng đến những vấn đề tại giải năm nay. Nhà cầm quân người Nhật cho biết: "Tôi không xem băng ghi hình những trận đấu này, vì không có thời gian. Tôi chủ yếu tập trung chuẩn bị cho đội tuyển Việt Nam và chỉ xem Thái Lan thi đấu ở giải năm nay. Tôi cũng cho rằng trận đấu sắp tới sẽ khác với các trận đấu năm ngoái, vì lực lượng của họ và của ta năm nay khác với năm ngoái”, HLV Takashi kết luận.

Trận bán kết giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2015 giữa ĐT nữ Việt Nam với Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 8/5 trên sân Thống Nhất - TP.HCM. Trước đó, vào lúc 16h00 sẽ là cuộc đối đầu giữa U20 nữ Australia với Myanmar. Cả 2 trận bán kết đều được trực tiếp trên Thể thao247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội tuyển nữ Việt Nam AFF Cup nữ 2015 giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2015 ĐT nữ Việt Nam tập trung HLV Norimatsu Takashi nữ Việt Nam quyết đánh bại nữ Thái Lan ĐT nữ Việt Nam gặp Thái Lan ở bán kết
Xem thêm
TIN NỔI BẬT