Quảng cáo

HLV Roy Hodgson triệu tập "sát thủ" của Tottenham lên tuyển Anh

Thứ năm, 19/03/2015 22:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Rất nhiều người hâm mộ xứ Sương mù muốn nhìn thấy tiền đạo Harry Kane khoác áo ĐT Anh sau khi chứng kiến phong độ ấn tưởng của cầu thủ này trong màu áo Tottenham.

Harry Kane lần đầu được gọi lên tuyển Anh

Harry Kane đang thi đấu rất hay trong màu áo Tottenham. Tính đến thời điểm này của mùa giải, tiền đạo người Anh đã ghi tổng cộng 26 bàn cho Spurs ở tất cả các giải đấu. Bên cạnh đó, anh còn đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2 lần liên tiếp trong tháng 1 và tháng 2 vừa qua. Đây thực sự là một thành tích ấn tượng, bởi trước Harry Kane, lịch sử Premier League mới chỉ chứng kiến 3 ngôi sao giành được phần thưởng này trong 2 tháng liên tiếp là Cristiano Ronaldo, Denis Bergkamp và Robbie Fowler.

VIDEO: Những pha bóng làm nên tên tuổi Harry Kane

Chính phong độ ấn tượng trên, nhiều người hâm mộ xứ Sương mù muốn nhìn thấy tiền đạo Harry Kane khoác áo ĐT Anh trong thời gian sắp tới. Như để đáp ứng nguyện vọng đó của người hâm mộ, HLV Roy Hodgson đã quyết định gọi Harry Kane vào ĐT Anh để chuẩn bị cho trận đấu với Lithuania tại vòng loại Euro 2016 vào ngày 27/3, và trận giao hữu với ĐT Italia 4 ngày sau đó.

Sau khi công bố danh sách triệu tập ĐT Anh, HLV Hodgson đã chia sẻ với giới truyền thông xứ Sương mù rằng: "Cả đất nước đều đang háo hức được xem Harry Kane thi đấu. Cậu ấy đang có sự tiến bộ hết sức ấn tượng trong thời gian qua". NHM nước Anh ấn tượng chân sút trẻ này với phong độ tuyệt vời ở mùa giải năm nay, đặc biệt là anh đã lập cú đúp vào lưới 2 đội bóng hàng đầu thành London là Chelsea và Arsenal trong thời điểm họ cũng đang thi đấu rất hiệu quả. Chính vì thế, Harry Kane được kỳ vọng sẽ giúp Tam Sư gặt hái được thành công tại các giải đấu sắp tới.

Danh sách cụ thể ĐT Anh được triệu tập lần này:

Thủ môn: Fraser Forster (Southampton), Joe Hart (Manchester City)

Hậu vệ: Leighton Baines (Everton), Gary Cahill (Chelsea), Nathaniel Clyne (Southampton), Kieran Gibbs (Arsenal), Phil Jagielka (Everton), Phil Jones (Manchester United), Luke Shaw (Manchester United), Chris Smalling (Manchester United), Kyle Walker (Tottenham)

Tiền vệ: Ross Barkley (Everton), Michael Carrick (Manchester United), Fabian Delph (Aston Villa), Jordan Henderson (Liverpool), Adam Lallana (Liverpool), James Milner (Manchester City), Raheem Sterling (Liverpool), Andros Townsend (Tottenham), Theo Walcott (Arsenal)

Tiền đạo: Harry Kane (Tottenham Hotspur), Wayne Rooney (Manchester United), Daniel Sturridge (Liverpool), Danny Welbeck (Arsenal)

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Harry Kane Tottenham Premier League đội tuyển Anh Roy Hodgson Euro 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT