Quảng cáo

HLV Phan Thanh Hùng chỉ trích trọng tài sau trận thua SLNA

Thứ bảy, 07/02/2015 09:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận thua 0-2 SLNA, HLV Phan Thanh Hùng của Hà Nội T&T đã lên tiếng chỉ trích trọng tài chính Trần Đình Thịnh không mạnh dạn xử lý những pha phạm lỗi của đội chủ nhà và đặc biệt là chiến thẻ đỏ của Gonzalo.

HLV Phan Thanh Hùng không hài lòng về trọng tài trong trận thua SLNA

SLNA đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước Hà Nội T&T từ rất sớm trong trận đấu ở vòng 7 V-League 2015. Trong khi đội khách đang mải mê tấn công nhằm tìm kisme bàn thắng gỡ hòa thì đội trưởng trưởng Gonzalo đã bị đuổi khỏi sân sau một thẻ đỏ trực tiếp vì phạm lỗi với Mạnh Hùng bên phía đội chủ nhà. Việc Gonzalo bị đuổi đã đẩy đội bóng thủ đô vào thế khó khăn và gián tiếp dẫn tới thất bại 0-2 của đội bóng.

VIDEO: Gonzalo nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận gặp SLNA

Phát biểu sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng không giấu được nỗi thất vọng: “Việc các cầu thủ chủ chốt liên tục gặp thẻ đỏ mang tới khó khăn cho chúng tôi nhưng mùa bóng còn rất dài, các cầu thủ phải nhìn mọi thứ theo hướng tích cực. Bất kỳ đội nào đá với Samson hay Gonzalo đều sẽ tấn công như vậy, họ cần kiềm chế hơn. Nhưng nếu trọng tài khắc phục sự yếu kém, kịp thời phạm lỗi và mạnh dạn xử lý tình huống, tôi nghĩ cuộc chơi sẽ hấp dẫn hơn. Các trọng tài phải bản lĩnh hơn khi cầu thủ SLNA phạm lỗi. Các cầu thủ trẻ SLNA đã chơi rất tốt và tiến bộ. Chúng tôi không thực hiện được chiến thuật của mình nên thất bại là đương nhiên".


Trong khi đó, HLV Ngô Quang Trường tỏ ra vui mừng với thắng lợi của SLNA và dành lời khen ngợi cho tiền đạo trẻ Hồ Tuấn Tài. “Tuấn Tài tích cực và đã chơi tốt. Đây là mẫu tiền đạo chúng tôi cần và sẽ tạo điều kiện cho em thi đấu nhiều hơn nhằm thích nghi với môi trường V-League. Tôi hoàn toàn hài lòng cả về cách tập luyện và thi đấu của em trên sân”.

Đánh bại đối thủ đầy duyên nợ là Hà Nội T&T khiến cho HLV Ngô Quang Trường cảm thấy xúc động: “Chiến thắng là một niềm vui, nhất là khi đánh bại một đội bóng mạnh như Hà Nội T&T. Các cầu thủ đang rất vui mừng sau thắng lợi", cựu danh thủ SLNA phát biểu sau trận đấu.

Sau trận thắng ấn tượng trước Hà Nội T&T, toàn đội SLNA đã được ban lãnh đạo đội bóng thưởng lớn với số tiền lên đến 500 triệu đồng (vượt khung 200 triệu đồng). Đây là niềm động viên khích lệ lớn cho thầy trò HLV Ngô Quang Trường khi họ đã chen chân vào top 4.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SLNA 2-0 Hà Nội T&T Sông Lam Nghệ An Hà Nội T&T vòng 7 V-League 2015 v league 2015 HLV Phan Thanh Hùng sân Vinh Ngô Quang Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT