Quảng cáo

HLV Ngô Quang Sang: "Thanh Hóa có cầu thứ 12 thật tuyệt vời"

Thứ sáu, 28/02/2014 11:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mặc dù, ĐT.Long An đã nhận thất bại 1-2 trước Thanh Hóa trong lượt trận vòng 7 V-League 2014, nhưng HLV Ngô Quang Sang vẫn hài lòng với màm trình diễn của các học trò và hết lời ca ngợi CĐV xứ Thanh.

 

Ngô Quang Sang khen ngợi Thanh Hóa, CĐV Thanh Hóa, thanh hoa 2-1 ĐT.Long An, Thanh Hóa thắng Long An, thanh hoa, ĐT.LA, thanh hoa, long an, Ngô Quang Sang, Mai Đức Chung, v league 2014, vong 2 v league 2014

CĐV Thanh Hóa treo lên cả mái nhà để theo dõi đội nhà thi đấu

 

Thanh Hóa đang là đội bóng có thành tích ấn tượng nhất tại V-League 2014 với 6 trận thắng và 1 trận hòa, qua đó tiếp tục ngự trị trên vị trí đầu BXH. Chính màn trình diễn ấn tượng và thành tích tốt, thầy trò HLV Mai Đức Chung đang nhận được sự cỗ vũ và ủng hộ của rất nhiều CĐV xứ Thanh. Mỗi trận đấu trên sân nhà, khán đài sân Thanh Hóa đều không còn chỗ trống và điều này giúp cho đội nhà thi đấu thắng hoa hơn. Trong 4 vòng đấu trên sân nhà trước những đối thủ được đánh giá mạnh như SHB.ĐN, B.BD và ĐKVĐ V-League Hà Nội T&T thì thầy trò Mai Đức Chung đều giành chiến thắng.

 

Video bàn thắng: Thanh Hóa 2-1 ĐT.Long An (Vòng 7 V-League 2014)

 

Trong lượt trận vòng 7 V-League 2014, Thanh hóa đón tiếp ĐT.Long An trên sân nhà và trước sự cỗ vũ nồng nhiệt của “cầu thủ thứ 12”, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã thi đấu thăng hoa và giành thắng lợi 2-1 dù họ không có được sự phục vụ cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng là nhạc trưởng N.Ceh.

 

Chính HLV Ngô Quang Sang của ĐT Long An cũng đã phải hết lời khen ngợi CĐV Thanh Hóa. “Thất bại trước Thanh hóa là đã được dự báo trước bởi ĐT.LA thiếu đi gần nửa đội hình do chấn thương và mục tiêu là cố gắng giành được 1 điểm ở vòng đấu này đã thất bại. Tôi vẫn rất hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ trong trận đấu này. Tôi rất ngạc nhiên về khán giả trên sân Thanh Hóa. Thực sự bóng đá Việt Nam bây giờ ít có sân nào có được lượng khán giả đến sân đông như vậy. Họ có ‘cầu thủ thứ 12’ rất tuyệt vời”, ông Sang phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu.  

 

Trong khi đó, HLV Mai Đức Chung cũng bày tỏ sự biết ơn sâu sắc tới những CĐV Thanh Hóa. Phát biểu trong buổi họp báo, ông Chung chia sẻ: “Chiến thắng trước ĐT.Long An là một chiến thắng đầy may mắn đối với Thanh Hóa. Sự thiếu vắng của tiền vệ Ceh khiến cho lối chơi của Thanh Hóa bị ảnh hưởng rất nhiều. Trong khi đó, đội bạn đang rơi vào thế đường cùng nên phải vùng lên để kiếm điểm. Tuy nhiên, giành được 3 điểm là thành công đối với chúng tôi. Một lần nữa tôi xin cảm ơn những CĐV Thanh Hóa đã đến sân và cổ vũ cho các cầu thủ. Sự cổ vũ nhiệt thành của khán giả Thanh Hóa sẽ giúp chúng tôi chơi tốt ở những trận đấu tiếp theo”.

 

Với chiến thắng 2-1 trước ĐT.Long An trong trận đấu chiều qua, Thanh Háo tiếp tục mạch bất bại của mình tại V-League và giữ vững vị trí đầu bảng với 19 điểm có được. Thầy trò HLV Mai Đức Chung đang có cơ hội rất lớn giành chức vô địch ở mùa giải năm nay nếu giữ được phong độ ổn định như hiện tại khi đang hơn đội thứ nhì là Than Quảng Ninh 5 điểm và đội thứ 3 là ĐKVĐ V-League Hà Nội T&T tới 10 điểm và đá nhiều hơn 2 trận.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngô Quang Sang khen ngợi Thanh Hóa CĐV Thanh Hóa thanh hoa 2-1 ĐT.Long An Thanh Hóa thắng Long An thanh hoa ĐT.LA thanh hoa long an Ngô Quang Sang Mai Đức Chung v league 2014 vong 2 v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT