Quảng cáo

HLV Lê Huỳnh Đức e ngại sức mạnh của HAGL

Thứ bảy, 24/01/2015 21:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mặc dù HAGL đã trải qua thất bại 3 vòng đấu liên tiếp, nhưng HLV Lê Huỳnh Đức vẫn cho rằng đối với SHB.Đà Năng thì đội bóng phố Núi vẫn là một đối thủ đáng gờm ở vòng đấu này.

LINK XEM TRỰC TIẾP HAGL VS SHB.ĐÀ NẴNG

Thầy trò HLV Huỳnh Đức có buổi tập làm quen sân Pleiku

Sau trận hòa 1-1 trước Hà Nội T&T ở vòng đấu trước, SHB.Đà Nẵng đã có được tinh thần thoái mái và thể hiện quyết tâm đánh bại HAGL ở vòng đấu này ngay tại sân Pleiku. Đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức đã di chuyển lên Giai Lai vào sáng ngày 20/1 và buổi chiều cùng ngày họ đã có buổi tập làm quen sân trước khi bước vào trận đấu chính thức diễn ra vào chiều ngày 21/1.

Đánh giá về đối thủ ở vòng đấu này, HLV Huỳnh Đức cho biết: “HAGL thua liên tiếp 3 trận nhưng vẫn xếp trên Đà Nẵng, còn chúng tôi là đội xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng. Đối với Đà Nẵng ở thời điểm này chẳng có đối thủ nào là dễ dàng và trận đấu nào cũng sẽ rất khó khăn. Lực lượng của HAGL đã được nhắc đến rất nhiều suốt 2 năm qua và tài năng đã được kiểm chứng ở cấp độ U19. Tất nhiên, lên chơi V-League khó có thể đòi hỏi các cầu thủ trẻ tỏa sáng ngay được. Nhưng với những phẩm chất kỹ thuật rất đặc biệt, họ đủ sức gây khó khăn cho bất cứ đối thủ nào”, cựu danh thủ ĐTVN chia sẻ trước trận đấu.

Video clip bàn thắng: Hải Phòng 1-0 Hoàng Anh Gia Lai 


Theo HLV Lê Huỳnh Đức, HAGL tuy là đội hình trẻ còn thiếu kinh nghiệm nhưng cũng rất đáng gờm. Bởi đoàn quân của HLV Guillaume Graechen được thi đấu trên sân nhà Pleiku với chất lượng mặt cỏ được đánh giá là tốt nhất nhì Việt Nam sẽ giúp cho lối chơi kỹ thuật của các cầu thủ như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường thể hiện được lối đá của mình. Ngoài ra, HAGL cũng giống SHB.Đà Nẵng là đang khát khao chiến thắng sau mấy vòng đấu liên tiếp, vì thế đội bóng phố Núi chắc chắn sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất để giành chiến thắng.

Chính vì vậy, HLV Lê Huỳnh Đức đã dặn dò các học trò của mình không được phép chủ quan ở vòng đấu này: "HAGL không có được thành tích tốt, trong khi Đà Nẵng cũng đã có vấn đề của riêng mình. Chính vì thế, đối với chúng tôi ở thời điểm này thì trận đấu cũng sẽ rất khó khăn. Nên các cầu thủ không được phép suy nghĩ chủ quan là đàn anh đá với đàn em thì kiểu gì cũng thắng, nếu thế sẽ trả giá đắt” HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ.

Vào lúc 17h00 chiều ngày 25/1, HAGL sẽ tiếp đón SHB.Đà Nẵng trên sân nhà Pleiku trong khuôn khổ vòng 5 V-League 2015. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL vs SHB Đà Nẵng vòng 5 V-League 2015 v league 2015 Hoàng Anh Gia Lai Công Phượng SHB.Đà Nẵng trực tiếp HAGL - SHB.ĐN HLV Lê Huỳnh Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT