Quảng cáo

HLV Kiatisuk sẽ sử dụng 6 cầu thủ U23 Thái Lan đối đầu với ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 09/05/2015 15:26 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Cũng giống như ĐT Việt Nam, HLV Kiatisuk cũng đã tiết lộ rằng ông sẽ sử dụng 6 cầu thủ của đội U23 trong cuộc đối đầu giữa ĐT Thái Lan với Việt Nam ở vòng loại World Cup 2018 diễn ra ngày 24/5.

HLV Kiatisuk sử dụng nhiều cầu thủ U23 Thái Lan đối đầu với ĐTVN

Không chỉ có HLV Miura rơi vào cảnh "một nách 2 con" mà người đồng nghiệp và là đối thủ của ông tại vòng loại World Cup 2018 cũng như SEA Games 28 là HLV Kiatisuk cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Cựu danh thủ Thái Lan cũng một lúc vừa dẫn dắt đội tuyển Thái Lan và U23 chuẩn bị cho cả 2 mặt trận. Theo đó, Kiatisuk cũng tính đến phương án sử dụng quân của U23 Thái Lan để phục vụ cho ĐTQG trong trận đối đầu với ĐT Việt Nam vào ngày 24/5 tới tại Bangkok.

Mới đây, HLV Kiatisuk chia sẻ với báo chí Thái Lan rằng ông sẽ sử dụng 6 cầu thủ của U23 Thái Lan trong đội hình chuẩn bị dự SEA Games 28 gồm Chanatip Songkrasin, Peerapat Notchaya, Narubadin Weerawatnodom, Sarach Yooyen, Tanaboon Kesarat và Chanin Sea Eae được chuyển lên tập luyện và thi đấu ở đội tuyển Thái Lan, cụ thể là trận đối đầu với ĐT Việt Nam vào ngày 24/5 tại Bangkok. Sau đó, ông cùng 6 người học trò này mới lên đường sang Singapore để chuẩn bị cho hành trình bảo vệ tấm HCV SEA Games cùng ĐT U23 Thái Lan.

Video clip bàn thắng: U23 Thái Lan - U23 Triều Tiên

 

Những cầu thủ được HLV Kiatisuk sử dụng cho cho ĐT Thái Lan đều là những gương mặt ưu tú khi từng cùng ông chinh phục chức vô địch AFF Cup 2014 và mới nhất là thành tích bất bại tại vòng loại U23 châu Á 2016 vừa qua. Được thi đấu trên sân nhà nên HLV Kiatisuk tự tin vào chiến thắng cho đội tuyển Thái Lan trước ĐT Việt Nam ở trận đối đầu này trước khi ông cùng với HLV Miura lại tái đấu tại vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 28 ngay sau đó vài ngày.

Nói về mục tiêu của ĐT Thái Lan, cựu danh thủ lừng danh Kiatisuk cho hay: “FIFA đã đồng ý thay đổi thời gian thi đấu, cả 2 đội sẽ có lực lượng mạnh và sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này. Chúng tôi muốn giành chiến thắng tặng cho CĐV Thái Lan. Sự ủng hộ của CĐV nhà sẽ khích lệ tinh thần thi đấu của các cầu thủ Thái Lan và đó là áp lực với đội khách”, HLV trưởng ĐT Thái Lan chia sẻ.

Trong khi đó, HLV Miura cũng đã khẳng định sẽ đôn khoảng 7 cầu thủ của U23 Việt Nam lên ĐTQG để chuẩn bị và thi đấu với Thái Lan ở cuộc đối đầu này. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Nhật Bản lại chưa tiết lộ những gương mặt được lựa chọn. Trong những buổi tập vừa qua, ông Miura chỉ xoay vòng những cầu thủ của đội U23 để phù hợp với bài tập của đội tuyển nên chưa có cầu thủ nào chắc suất đối đầu với Thái Lan.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng