Quảng cáo

HLV đội Kashima Reysol tuyên bố sẽ tiễn B.BD trắng tay về nước

Thứ ba, 03/03/2015 14:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mặc dù đánh giá cao Công Vinh và hàng công của B.Bình Dương, nhưng HLV Tatsuma Yoshida của Kashima Reysol tự tin tuyên bố đội bóng của ông sẽ giành 3 điểm ở trận đấu đầu diễn ra chiều nay 3/3.


LINK XEM TRỰC TIẾP KASHIWA VS B.BÌNH DƯƠNG

AFC Champions League 2015,B.Bình Dương,Cup C1 châu Á,Hàn Quốc,Trung Quốc,HLV Lê Thụy Hải,Shandong Luneng,Kashiwa Reysol

HLV Tatsuma Yoshida khẳng định sẽ đánh bại B.BD

CLB Kashima Reysol được đánh giá cao hơn rất nhiều B.Bình Dương khi họ vừa cầm hòa 0-0 nhà ĐKVĐ K-League Motors (Hàn Quốc) ở lượt đấu đầu tiên vòng bảng AFC Champions League 2015. Chính vì vậy, HLV Tatsuma Yoshida của Kashima Reysol khẳng định quyết tâm đánh bại B.Bình Dương ở vòng đấu này nhằm cạnh tranh vị trí nhất bảng.

Video bàn thắng: B.BD 2-3 Shandong Luneng (AFC Champions League)

Phát biếu trước trận đấu, HLV Tatsuma Yoshida cho biết: "Tôi đã xem nhiều trận đấu của Bình Dương từ khi họ thi đấu ở V-League mùa giải trước, họ là một tập thể được tổ chức tốt. Đặc biệt trên hàng tấn công, Bình Dương sở hữu một số tiền đạo giỏi như Công Vinh, Abass, Oseni. Trận đấu với Shandong Luneng cho thấy họ không phải là một đối thủ yếu"- HLV Yoshida đánh giá cao Công Vinh và hàng công của Bình Dương.

Vị chiến lược gia người Nhật Bản cho biết thêm: "Chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn trong trận đấu ở vòng sơ loại và trận đầu tiên ở vòng bảng AFC Champions League. Chúng tôi mới chỉ giành được 1 điểm và vì thế khi được chơi trên sân nhà, đây sẽ là cơ hội tốt để chúng tôi có được 3 điểm đầu tiên. Chiến thắng trước Bình Dương sẽ đánh dấu sự có mặt của chúng tôi ở đấu trường này để cạnh tranh với các đội bóng khác"- Cựu tuyển thủ của ĐTQG Nhật Bản khẳng định.

Trong khi đó, nhà ĐKVĐ V-League thừa nhận gặp khó khăn ở chuyến làm khách này. Phát biểu trước trận đấu, HLV trưởng B.BD - ông Nguyễn Thanh Sơn cho biết: "Chúng tôi chưa từng đối đầu với CLB của Nhật Bản ở AFC Champions League, nhưng tôi biết Kashiwa Reysol là đội bóng rất mạnh với những cầu thủ khéo léo, đặc biệt là những ngoại binh đến từ Brazil, trong đó Leandro là cầu thủ có thể gây nguy hiểm cho chúng tôi ở trận đấu tới đây"-  HLV Nguyễn Thanh Sơn nhận định trước trận.

Cuộc đối đầu giữa Kashima Reysol vs B.Bình Dương sẽ diễn ra vào lúc 17h00 (theo giờ VN) chiều ngày 3/3, trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFC Champions League 2015 B.Bình Dương Cup C1 châu Á Hàn Quốc Trung Quốc HLV Lê Thụy Hải Shandong Luneng Kashiwa Reysol
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo