Quảng cáo

Hazard muốn đạt tới đẳng cấp ngang bằng với Messi và Ronaldo

Thứ sáu, 07/02/2014 19:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ Eden Hazard đang thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo Chelsea và anh mong muốn đạt tới đẳng cấp ngang bằng với Messi và Ronaldo trong tương lai.

 

Hazard đang là một trong những tiền vệ hay nhất Premier League hiện tại

 

Tiền vệ Eden Hazard gia nhập Chelsea vào mùa Hè 2012 với giá 32 triệu bảng từ Lille (Pháp). Ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Bỉ đang thể hiện phong độ thi đấu hết sức ấn tượng. Anh đã ghi được 11 bàn thắng sau 34 lần ra sân cùng Chelsea.

 

Mới đây, Hazard đã hết lời ca ngợi 2 siêu sao bóng đá hiện tại là Messi và Ronaldo. Anh cũng khẳng định mình sẽ đạt được đẳng cấp ngang bằng với 2 cầu thủ trên trong một vài năm tới khi bằng tuổi họ. (Messi năm nay 26 còn Ronaldo đã 29 tuổi). Phát biểu trên báo chí, cựu tiền vệ của Lille cho biết: “Ronaldo và Messi là những cầu thủ giỏi nhất hành tinh. Trong mỗi trận đấu, họ đều ghi được 1, 2 hay thậm chí là 3 bàn thắng. Họ là những mẫu hình mà tôi muốn hướng tới để có đẳng cấp xứng tầm.Tôi hy vòng bằng tuổi họ tôi cũng sẽ đạt được đẳng cấp như vậy".

 

Tiền vệ sinh năm 1991 cho biết thêm: “Messi và Ronaldo là những cầu thủ hàng đầu trên sân cỏ. Để đạt được trình độ như họ, tôi cần phải nỗ lực hơn nữa, chăm chỉ luyện tập, phấn đấu và thể hiện hết năng lực của mình trong các trận đấu”.

 

Cầu thủ người Bỉ cũng khẳng định mình có thể phát triển và trở thành cầu thủ giỏi nhất. “Hiện tại đang có rất nhiều các cầu thủ tài năng trên thế giới. Nhưng tôi muốn phấn đấu hơn nữa để trở thành người giỏi nhất. Tôi đã vượt qua được nhiều rào cản và tiến thêm bước nữa trong sự nghiệp thi đấu”.

 

Dưới sự dẫn dắt của HLV Mourinho, Hazard đang trở thành tiền vệ chơi hay nhất hiện nay tại Premier League và là mối đe dọa lớn của các hàng thủ đối phương. Trong chuyến làm khách cùng với Chelsea với Man City vừa qua, cầu thủ người Bỉ tuy không ghi bàn những đã được đánh giá là cầu thủ chơi hay nhất trận khi liên tục khiến cho hàng phòng ngự của đội chủ sân Etihad phải chao đảo.

 

Video: Màn trình diễn ấn tượng của Hazard trong trận Chelsea 1-0 Man City

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eden Hazard Hazard muốn ngang bàng với Messi Roando Messi Ronaldo Mourinho Chelsea Barca Real Madrid Preier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT