Quảng cáo

ĐTQG và ĐT U23 Việt Nam đến dâng hương tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Thứ ba, 19/05/2015 14:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sáng nay (19/5), lãnh đạo VFF cùng các thành viên ĐTQG và ĐT U23 Việt Nam đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ trên đường Bắc Sơn, Hà Nội và đến thăm nhà Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Lãnh đạo VFF cùng các cầu thủ dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ

Trước 2 giải đấu lớn và quan trọng tại châu lục và khư vực là vòng loại World Cup 2018 (cũng là vòng loại Asian Cup 2019) và SEA Games 28, lãnh đạo VFF gồm Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ, TTK Lê Hoài Anh, Phó TTK Dương Nghiệp Khôi, Trưởng VP phía Nam Dương Vũ Lâm cùng các thành viên ĐTQG và ĐT U23 Việt Nam đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ trên đường Bắc Sơn, Hà Nội.

 

Video clip bàn thắng: Việt Nam vs Triều Tiên (Giao hữu quốc tế)

Đây là hoạt động đã trở thành truyền thống của các ĐTQG trước khi bước vào tham gia thi tài tại các giải đấu lớn của khu vực và châu lục. Trong không khí trang nghiêm, trọng thể, đoàn lãnh đạo VFF, BHL và các thành viên ĐTQG, ĐT U23 Việt Nam đã đặt vòng hoa và dâng hương, nghiêng mình bày tỏ lòng thành kính, trân trọng đối với công lao to lớn của những người con anh hùng của Tổ quốc.

Trước anh linh của anh hùng liệt sỹ, các thành viên ĐTQG và ĐT U23 Việt Nam hứa sẽ nỗ lực cống hiến hết mình để giành thành tích tốt nhất tại các đấu trường sắp tới, đáp ứng sự kỳ vọng của người hâm mộ cả nước, xứng đáng với công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã hiến trọn tuổi thanh xuân, máu xương, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Tiếp đó, đoàn lãnh đạo VFF, BHL và các thành viên ĐTQG, ĐT U23 Việt Nam đã đến thăm nhà và dâng hương tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp trên đường Hoàng Diệu, Hà Nội. Trước bàn thờ Đại tướng, các cầu thủ đã tự hứa với mình rằng cần phải quyết tâm hơn nữa, nỗ lực hơn nữa để có thể góp phần nhỏ bé của mình mang vinh quang về cho Tổ quốc.


Thái Lan vs Việt Nam,vòng loại World Cup 2014,lich thi dau Thái Lan vs Việt Nam,FIFA, đội tuyển Việt Nam tập trung, HLV Miura, U23 Việt Nam, SEA Games 28, ĐT Việt Nam dự vòng loại World Cup 2018

Ông Võ Hồng Nam, con trai Đại tướng Võ Nguyên Giáp, thay mặt gia đình tặng quà cho 2 ĐTQG

Đại diện gia đình Đại tướng, ông Võ Hồng Nam đã tặng HLV trưởng Toshiya Miura món quà lưu niệm là cuốn sách viết về sự nghiệp lẫy lừng của Đại tướng Võ Nguyễn Giáp và chúc cả hai đội tuyển sẽ thi đấu thành công tại các giải đấu tới. Thay mặt lãnh đạo VFF và hai đội tuyển quốc gia, Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ cảm ơn sự đón tiếp tận tình của gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp, đồng thời khẳng định VFF cùng các ĐTQG sẽ luôn gắn kết, đồng lòng để cùng bóng đá Việt Nam chinh phục những đỉnh cao mới, trong đó mục tiêu trước mắt là Vòng loại World Cup 2018 và SEA Games 28.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Lan vs Việt Nam vòng loại World Cup 2014 lich thi dau Thái Lan vs Việt Nam FIFA đội tuyển Việt Nam tập trung HLV Miura U23 Việt Nam SEA Games 28 ĐT Việt Nam dự vòng loại World Cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT