Quảng cáo

ĐT.LA giật lại 1 điểm ở những phút cuối

Chủ nhật, 19/01/2014 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Chủ động chơi tấn công, ĐT.LA đã nhập cuộc tốt hơn đối thủ khi kiểm soát bóng nhiều, tạo được nhiều cơ hội về phía khung thành đối thủ. Tuy nhiên Hải Phòng mới là đội bóng vươn lên dẫn trước.

 

dt.long an hoa v.hai phong, ĐT.Long An, V.Hải Phòng, ĐT long an vs hai phong, v league, v league 2014, dong tam long an, HLV Dylan Kerr, vòng 2 v league

V.Hải Phòng đánh rơi 3 điểm đầy tiếc nuối

 

Đội bóng miền Tây Nam Bộ chủ động chơi tấn công ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu nhằm có được 3 điểm ngay trên sân nhà. Được sự cổ vũ nhiệt tình từ người hâm mộ tỉnh nhà, các cầu thủ ĐT.LA thi đấu khởi sắc hơn đối thủ và tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Thanh Thắng.

Trước lối đá tấn công của Gạch, nhà cầm quân người Anh Dylan Kerr đã chỉ đạo các học trò chơi phòng ngự phản công với mũi tấn công cao nhất là ngoại binh Fagan. Sự sắc bén cũng như thể lực sung mãn của Fagan đã giúp cho lối đá phòng ngự phản công của Hải Phòng phát huy tác dụng. Phút 22, trong một tình huống phản công nhanh, Quang Hải có pha bật tường một chạm với Fagan trước khi tung cú sút quyết đoán hạ gục thủ môn Tiến Phong mở tỉ số trận đấu.

Hai ngoại binh đá cao nhất trên hàng công của ĐT.LA là Gilson Campos và David liên tiếp khuấy đảo hàng phòng ngự Hải Phòng bằng các pha lên bóng tấn công, và nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Thanh Thắng thì Gilson đã có bàn thắng đẹp mắt sau tình huống dứt điểm từ ngoài vòng cấm địa.

Khi hiệp hai trận đấu vừa trôi qua được hơn 10 phút, ĐT.LA phải nhận thêm một bàn thua khi Fagan có pha đi bóng dũng mãnh bên hành lang cánh trái trước khi dứt điểm nâng tỉ số lên 2-0 cho  Hải Phòng.

Có được bàn thắng nhân đôi cách biệt, nhiều vị trí trong đội hình thi đấu của Hải Phòng chơi có phần lơ là. Đó là nguyên nhân dẫn dến bàn thắng rút ngắn tỉ số của Tấn Tài sau tình huống lộn xộn trước khung thành thủ môn Thanh Thắng. Điều này cũng được chính HLV Dylan Keer thừa nhận trong buổi họp báo sau trận đấu. Vị HLV người Anh đánh giá hàng phòng thủ Hải Phòng đã chơi không tập trung sau khi có được 2 bàn thắng dẫn đến việc để ĐT.LA ghi hai bàn thắng ở những phút cuối trận.

Ngay sau bàn thắng rút ngắn tỉ số, ĐT.LA chơi như “lên đồng”. Khi hiệp hai trôi về những phút cuối cùng, từ một pha tấn công biên, Danny David nhận đường chuyền từ đồng đội trước khi tung cú sút buộc thủ môn Thanh Thắng lần thứ 2 phải vào lưới nhặt bóng.

Những phút bù giờ, ĐT.LA vẫn miệt mài tấn công nhằm có được 3 điểm nhưng 2-2 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

HLV Ngô Quang Sang: “Hài lòng với kết quả hòa”

Trận đầu tiên trên sân nhà có rất nhiều tác động đến tâm lý các anh em. Tuy nhiên chúng tôi đã nhập cuộc tốt và các cầu thủ đã chơi tự tin và khởi sắc hơn. Sau khi bị dẫn trước hai bàn thì rất khó khăn để gỡ hòa nhưng hôm nay chúng tôi đã làm được điều này. Thực tế ĐT.LA đã có một trận đấu hay trước một đối thủ được đánh giá trên cơ. Tôi chúc mừng và hài lòng về các học trò của mình về kết quả hòa này.

Hàng tấn công của chúng tôi chơi khá tốt. đặc biệt là Danny, hai trận đấu anh ta đã ghi được hai bàn thắng cho ĐT.LA. Việc Việt Thắng bị chấn thương cũng là một bất lợi cho ĐT.LA trên hàng công. Tôi hy vọng trận đấu tới Việt Thắng có thể ra sân trước đối thủ HA.GL.

Trận đấu với đối thủ HAGL sẽ là một trận đấu rất khó khăn với ĐT.LA bởi đây là một đối thủ rất mạnh, trong đội hình họ có những cầu thủ chất lượng. Vì thế, đây sẽ là một thách thức rất lớn đối với ĐT.LA nhưng chúng tôi cũng sẽ thi đấu hết mình.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dt.long an hoa v.hai phong ĐT.Long An V.Hải Phòng ĐT long an vs hai phong v league v league 2014 dong tam long an HLV Dylan Kerr vòng 2 v league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT