Quảng cáo

ĐT Việt Nam tập trung chuẩn bị đối đầu với Thái Lan

Thứ hai, 04/05/2015 13:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngày mai 5/5, ĐT Việt Nam sẽ chính thức hội quân chuẩn bị cho trận mở màn bảng F vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á gặp Thái Lan vào ngày 24/5 tới.

ĐT Việt Nam tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018

Sau khi FIFA và AFC đồng ý đổi lịch trận đấu lượt đi bảng E vòng loại World Cup 2018 giữa Thái Lan với Việt Nam theo yêu cầu của LĐBĐ của 2 nước, đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ tập trung sớm hơn dự kiến. Cụ thể, 19 cầu thủ sẽ hội quân tại khách sạn La Thành - Hà Nội để tập luyện chuẩn bị cho chuyến làm khách trước Thái Lan diễn ra vào ngày 24/5 tới.

Mặc dù đã có danh sách sơ bộ của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018, HLV Miura vẫn tích cực đến sân dự khán trận V-League và điều mà nhà cầm quân người Nhật Bản gây bất ngờ chính là gọi bổ sung tiền vệ Đặng Khánh Lâm (33 tuổi của Hải Phòng) lên tuyển. Dù đã 33 tuổi nhưng Khánh Lâm có phong cách chơi bóng dũng mãnh, thể lực tốt, không ngại va chạm và có khả năng lên công về thủ nhịp nhàng. Đây là mẫu cầu thủ mà HLV Miura ưa thích trong quá trình xây dựng lối chơi mà ĐT Việt Nam.

VIDEO: 5 bàn thắng đẹp tại bảng I vòng loại U23 châu Á

Trước đó, HLV Miura cũng gây "sốc" khi điền tiên những cầu thủ ít được thi đấu tại V-League như Michal Nguyễn, Đinh Tiến Thành và cầu thủ nhiều tai tiếng là Chí Công. Trong khi đó, những cầu thủ đang có phong độ cao như Văn Thắng (Cần Thơ), Đình Tùng (Thanh Hóa)... lại không được gọi. Tuy nhiên, HLV Miura luôn khiến cho người hâm mộ cảm thấy yên tâm với những gương mặt mà mình đã chọn tại những giải đấu trước đó như ASIAD 17 hay AFF Cup 2014...

HLV Miura cùng với thành phần ban huấn luyện gồm Lê Tuấn Long (VFF), Ngô Quang Sang (ĐTLA), Nguyễn Đức Cảnh (TP.HCM) và cùng 19 cầu thủ sẽ hội quân tại khách sạn La Thành - Hà Nội vào ngay mai 5/5. Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ bước ngay vào tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ của VFF ngay khi hội quân đầy đủ. Bên cạnh việc rèn chiến thuật, thể lực thì ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu tập với “quân xanh” là các đàn em ở ĐT U23 Việt Nam (dự kiến diễn ra ngày 20/5). Sau đó toàn đội sẽ sang Bangkok - Thái Lan vào ngày 22/5 và thi đấu chính thức với đoàn quân của HLV Kiatisuk ngày 24/5 trên sân Rajamangala.

DANH SÁCH ĐT VIỆT NAM CHUẨN BỊ CHO VÒNG LOẠI WORLD CUP 2018

Thủ môn: Tô Vĩnh Lợi (Thanh Hóa), Lê Văn Hưng (SHB.ĐN), Nguyễn Thanh Diệp (Đồng Nai), Trần Nguyên Mạnh (SLNA).

Hậu vệ: Võ Hoàng Quảng (SHB.ĐN), Michal Nguyễn, Nguyễn Xuân Thành (B.BD), Nguyễn Huy Cường (Than.QN), Trần Chí Công (ĐT.LA), Đinh Tiến Thành (XSKT.CT).

Tiền vệ: Vũ Minh Tuấn (Than.QN), Nguyễn Văn Quyết, Phạm Thành Lương (HN.T&T), Nguyễn Minh Châu, Vương Quốc Trung (Hải Phòng), Nguyễn Trọng Hoàng (B.BD), Đặng Khánh Lâm (Hải Phòng).

Tiền đạo: Lê Công Vinh (B.BD), Nguyễn Hải Anh (Đồng Nai).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Lan vs Việt Nam vòng loại World Cup 2014 lich thi dau Thái Lan vs Việt Nam Thái Lan Việt Nam FIFA đội tuyển Việt Nam tập trung HLV Miura
Xem thêm
TIN NỔI BẬT