Quảng cáo

ĐT Việt Nam bước vào kỳ sát hạch cuối cùng tại Bình Dương

Chủ nhật, 19/10/2014 15:04 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Hôm nay (19/10), ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại tại Bình Dương để bước vào quá trình tập luyện mới chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2014.

ĐT Việt Nam hội quân trở lại tại Bình Dương

Kết thúc chuyến tập huấn tại Nhật Bản (16/10), HLV Toshiya Miura đã cho các học trò nghỉ ngơi vài ngày về thăm gia đình trước khi bước vào giai đoạn nước rút chuẩn bị cho AFF Cup 2014. Trong đợt tập trung này, ĐT Việt Nam có 30 cầu thủ, trong đó có 3 gương mặt mới được gọi bổ sung là các hậu vệ Nguyễn Minh Tùng, Nguyễn Thanh Hiền và tiền vệ Hồ Ngọc Thắng. Với sự xuất hiện của 3 cầu thủ đội tuyển U23 này, HLV người Nhật Bản sẽ có thêm sự lựa chọn cho tuyến giữa và hàng thủ. Đáng chú ý, 3 tuyển thủ là Quốc Anh, Vũ Phong và Minh Tâm đã chính thức chia tay AFF Cup sau chuyến huấn tại Nhật Bản.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tập luyện tại sân Bình Dương và ăn nghỉ tại khách sạn Becamex. Đây cũng chính là địa điểm mà thầy trò HLV Miura từng ở trong đợt tập trung hồi tháng 6 vừa qua. ĐT Việt Nam sẽ tập luyện tại Bình Dương trong quãng thời gian 10 ngày trước khi di chuyển về TP.HCM để thi đấu cọ xát. Sau khi Cúp bóng đá truyền thống TP.HCM bị hủy, tổng thư ký LĐBĐ VN (VFF) Lê Hoài Anh cho biết VFF đang liên hệ với một số LĐBĐ quốc gia để mời đội tuyển sang thi đấu cùng ĐT Việt Nam. Và chiều 18/10, đội U23 Bahrain nhận lời thi đấu cùng đoàn quân của HLV Miura vào ngày 29/10 trên sân Thống Nhất. Ngoài ra, VFF đã nhận được sự đồng ý ban đầu của đội tuyển Sinh viên Hàn Quốc (dự kiến trận đấu giao hữu sẽ diễn ra ngày 4/11).

Video clip bàn thắng: Việt Nam 3-1 Hồng Kông (Giao hữu)


Sau đó, ĐT Việt Nam sẽ di chuyển ra Hà Nội để thi đấu giao hữu với ĐT Palestine (ngày 9/11) và ĐT Malaysia (16/11) đều trên SVĐ QG Mỹ Đình. Như vậy, ĐT Việt Nam sẽ có ít nhất 4 trận giao hữu trước khi bước vào AFF Suzuki Cup 2014. Đây là đợt sát hạch cuối cùng để HLV Miura lựa chọn và sàng lọc những cầu thủ chất lượng nhất để chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2014 sẽ khởi tranh vào cuối tháng 11 tới.

DANH SÁCH ĐT VIỆT NAM TẬP TRUNG TẠI BÌNH DƯƠNG

Thủ môn: Trần Bửu Ngọc (CS.ĐT), Trần Nguyên Mạnh (SLNA), Tô Vĩnh Lợi (Thanh Hóa), Nguyễn Thanh Bình (SHB.ĐN)

Hậu vệ: Nguyễn Minh Tùng, Nguyễn Huy Cường (Than.QN), Võ Huy Toàn (SHB.ĐN), Quế Ngọc Hải (SLNA), Nguyễn Xuân Thành (Thanh Hóa), Bùi Văn Long (HA.GL), Đinh Tiến Thành (Hải Phòng), Đào Duy Khánh, Nguyễn Văn Biển (HN.T&T), Lê Phước Tứ, Âu Văn Hoàn (B.BD), Nguyễn Thanh Hiền (CS.ĐT)

Tiền vệ: Nguyễn Minh Châu (Hải Phòng), Đinh Thanh Trung (QNK.QN), Nguyễn Huy Hùng (Hà Nội), Nguyễn Văn Quyết, Phạm Thành Lương (HN.T&T), Ngô Hoàng Thịnh (SLNA), Vũ Minh Tuấn (Than.QN), Hồ Ngọc Thắng (SHB.ĐN), Nguyễn Trọng Hoàng, Lê Tấn Tài (B.BD).

Tiền đạo: Lê Công Vinh, Nguyễn Anh Đức (B.BD), Mạc Hồng Quân (QNK.QN), Nguyễn Hải Anh (Đồng Nai).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng