Quảng cáo

ĐT Việt Nam bị Đồng Nai cầm hòa ở trận đấu tập

Thứ sáu, 31/10/2014 08:34 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - ĐT Việt Nam đã có trận đấu tập với CLB Đồng Nai trên sân Thống Nhất (TP Hồ Chí Minh) diễn ra chiều qua 30/10. Đoàn quân của HLV Miura không thể hiện được nhiều và bị cầm hòa với tỷ số 1-1.


đội tuyển Việt Nam, AFF Suzuki Cup 2014, HLV Miura, Đồng Nai, sân Thống Nhất, đá giao hữu, ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam hòa Đồng Nai ở trận đấu tập

Đúng như kế hoạch của HLV Miura, những cầu thủ không vào sân ở trận giao hữu gặp U23 Bahrain là Mạc Hồng Quân, Nguyễn Huy Cường, Hồ Ngọc Thắng, Nguyễn Minh Tùng, Bùi Văn Long, Nguyễn Minh Châu đã được trao cơ hội xuất phát chính trong trận đấu tập với Đồng Nai diễn ra chiều qua cùng với một vài cầu thủ dự bị như Văn Quyết, Thanh Trung, Hải Anh và thủ môn Nguyên Mạnh, Thanh Bình.

Do chưa được thể hiện ở trận đấu trước, những cầu thủ trẻ này đã rất nỗ lực thể hiện để ghi điểm trong mắt HLV Miura nhằm giành 1 suất tham dự AFF Suzuki Cup 2014. Trong khi đó, CLB Đồng Nai với lực lượng rất đông và đang rất cần kiểm nghiệm đội hình để có thể ký hợp đồng thi đấu ở V-League 2015. Thế nên, các học trò của HLV Trần Bình Sự cũng đã nhập cuộc rất quyết tâm, và ngay phút thứ 3, Ngọc Quốc đã bất ngờ có bàn mở tỷ số 1-0 cho Đồng Nai trong một pha phản công nhanh.

Video clip bàn thắng: Việt Nam 3-0 U23 Bahrain (Giao hữu)

Đội tuyển Việt Nam sau những phút đầu chơi khá chệch choạc đã dần lấy lại thế trận, và trong một pha phối hợp tấn công ở phút 44, Minh Tuấn đã chọc khe cho Huy Toàn tung cú sút cân bằng tỷ số 1-1. Bước sang hiệp hai, đoàn quân của HLV Miura vẫn là đội giành quyền kiểm soát bóng và tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm. Nhưng cũng giống trận đấu gặp U23 Bahrain, các chân sút của ĐT Việt Nam để bỏ lỡ những tình huống ngon ăn và đành chấp nhận trận hòa 1-1.

Sau trận đấu này, thầy trò HLV Miura sẽ đá tập với QNK.Quảng Nam (3/11) và đá giao hữu với Tuyển Sinh viên Hàn Quốc vào ngày 4/11 trên sân Thống Nhất. Sau đó, ĐTVN sẽ di chuyển ra Hà Nội để tiếp tục chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2014.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo