Quảng cáo

"Sát thủ" của Chelsea trở lại trên hàng công của ĐT Tây Ban Nha dự Euro 2016

Thứ bảy, 21/03/2015 18:49 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Mới đây, HLV Vicente Del Bosque đã công bố 24 cầu thủ của ĐT Tây Ban Nha chuẩn bị cho vòng loại Euro 2016. Theo đó, tiền đạo Diego Costa trở lại trên hàng công của đội bóng xứ bò tót.

Euro 2016, Tây Ban Nha, đội tuyển Tây Ban Nha, Costa, Vitolo,  Del Bosque, vòng loại Euro 2016

Danh sách ĐT Tây Ban Nha dự Euro 2016

Để chuẩn bị cho trận gặp Ukraine và Hà Lan, HLV Vicente Del Bosque đã công bố đội hình có nhiều gương mặt quen thuộc. Chân sút Diego Costa đã góp mặt trở lại sau khi vắng mặt từ loạt trận hồi tháng 11 năm ngóa vì chấn thương. Sát cánh cùng tiền đạo của Chelsea trên hàng công là Pedro và tài năng trẻ của Juventus Alvaro Morata. Đáng chú ý có 2 cái tên mới lần đầu được gọi lên tuyển là thủ thành Sergio Asenjo của Villarreal, và tiền vệ đang chơi rất hay trong màu áo Sevilla là Vitolo

Video clip bàn thắng: Tây Ban Nha 0-1 Đức - Toni Kroos tỏa sáng

Tại vòng loại Euro 2016 sắp tới, đối thủ của Tây Ban Nha sẽ là ĐT Ukraine, sau đó, thầy trò HLV Del Bosque sẽ có trận giao hữu với ĐT Hà Lan. Sau thất bại cay đắng tại World Cup 2014, đoàn quân của HLV Del Bosque đang thể hiện quyết tâm bảo vệ thành công chức vô địch tại đấu trường châu của mình. Bên cạnh những gương mặt quen thuộc như Casillas, Ramos, Iniesta, Silva... cũng với những tân binh mới Vitolo hay như Diego Costa đang khát khao cống hiến cho đội tuyển, ĐT Tây Ban Nha được kỳ vọng sẽ lấy lại hình ảnh của những chú bò tót dũng mãnh như 4 năm trước.

Nói về việc lần đầu lên tuyển, Vitolo cho biết: "Tôi cảm thấy tuyệt vời khi có tên trong danh sách đội tuyển Tây Ban Nha triệu tập lần này. Phía trước chắc chắn sẽ còn nhiều khó khăn nhưng tôi sẽ cố gắng hết mình để có thể hòa nhập với lối chơi của đội", tiền vệ của Sevilla chia sẻ trên Marca.com.

Đội hình triệu tập của ĐT Tây Ban Nha

Thủ môn: Iker Casillas (Real Madrid), David de Gea (Manchester United), Kiko Casilla (Espanyol).

Hậu vệ: Dani Carvajal (Real Madrid), Raul Albiol (Napoli), Juanfran (Atletico Madrid), Cesar Azpilicueta (Chelsea), Sergio Ramos (Real Madrid), Jordi Alba (Barcelona), Gerard Pique (Barcelona), Juan Bernat (Bayern Munich).

Tiền vệ: Sergio Busquets (Barcelona), Koke (Atletico Madrid), Cesc Fabregas (Chelsea), Santi Cazorla (Arsenal), Andres Iniesta (Barcelona), Raul Garcia (Atlético Madrid), David Silva (Manchester City), Ander Iturraspe (Athletic Bilbao).

Tiền đạo: Pedro Rodriguez (Barcelona), Diego Costa (Chelsea), Rodrigo [Valencia], Paco Alcacer (Valencia).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan