Quảng cáo

ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Thái Lan: Quyết tâm vào bán kết, 14h00 ngày 26/09

Thứ sáu, 26/09/2014 08:50 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – ĐT nữ Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung, quyết tâm đánh bại nữ Thái Lan tại tứ kết môn bóng đá nữ Asiad 17 diễn ra chiều nay (16/09) để giành quyền vào bán kết.

 

XEM TRỰC TIẾP ĐT NỮ VIỆT NAM VS ĐT NỮ THÁI LAN

 

ĐT nữ Việt Nam quyết tâm đánh bại nữ Thái Lan

 

Trong 2 lần gặp nhau gần nhất, ĐT nữ Việt Nam dưới dự dẫn dắt của HLV Trần Vân Phát đều thua nữ Thái Lan cùng tỷ số 2-1 là trận chung kết môn bóng đá nữ SEA Gamea 27 (Myanmar hồi cuối năm ngoài) và trận tranh vé dự World Cup nữ 2015 mới đây trên sân Thống Nhất (TP.HCM). Tại Asiad 17, cả Việt Nam và Thái Lan đều giành ngôi nhì bảng nhưng do bốc thăm cặp đấu nên 2 đội lại có cơ hội tái ngộ nhau.

 

So về lực lượng, ĐT nữ Thái Lan được đánh giá cao hơn tuyển nữ Việt Nam khi đội hình của họ đều là những cầu thủ đang độ chín và chuẩn bị cho tham dự giải bóng đá nữ thế giới 2015 tại Canada. Trong khi đó, ĐT nữ Việt Nam có sự bổ sung nhiều cầu thủ trẻ và dưới sự dẫn dắt của HLV mới là ông Mai Đức Chung, với những nhân tố mới này, NHM kỳ vọng đội tuyển nữ Việt Nam sẽ làm nên đều bất ngờ trước Thái Lan để giành vé vào bán kết.

 

Video bàn thắng: Nữ Việt Nam 5-0 Nữ Hồng Kông (Bảng C - Asiad 17)

 

Trước trận tứ kết, HLV Mai Đức Chung cũng rất tự tin phát biểu rằng tuyển nữ Việt Nam sẽ quyết tâm loại Thái Lan ở vòng đấu này. Bởi các cầu thủ nữ VN đang rất quyết tâm và có được tâm lý thoải mái nhất. Cũng theo ông Chung, các cô gái Việt Nam thất bại trước đối thủ này ở chung kết SEA Games 2013 và play-off xác định vé thứ năm dự World Cup 2015 là tâm lý thi đấu. Sự căng cứng khi nhập cuộc khiến cho các nữ cầu thủ Việt Nam không làm chủ được thế cuộc, bị cuốn vào lối chơi của đối thủ, dẫn đến bị động, tổn hao thể lực và thất bại. Thế nên, trước trận tứ kết này, ông đã tạo cho các học trò của mình có được tâm lý nhất.

 

Tuy nhiên, ĐT nữ Thái Lan đang không ngừng lớn mạnh khi họ được đầu tư tối đa để dự giải bóng đá nữ thể giới. Trước khi tham dự Asiad 17, đội bóng xứ Chùa vàng đã được đi tập huấn tại Nhật Bản, và châu âu để tích lũy thêm kinh nghiệm. Hiểu quả của đội bóng này đã thấy rõ tại vòng bảng khi họ ghi được 20 bàn sau 3 trận đấu. Trong khi đó, các chân sút của họ đều đã khẳng định được đẳng cấp như chân sút số 1 Romyen với 6 pha lập công. Tiền đạo Pitsamai đã có 5 bàn, còn tiền vệ Sung Ngoen cũng đã ghi được 4 bàn ... Những con số ấy cho thấy, sức tấn công mạnh khủng khiếp của ĐT nữ Thái Lan.  Vì thế, ĐT nữ Việt Nam chắc chắn sẽ có một trận đấu cực kỳ khó khăn trước người Thái.

 

Cuộc đối đầu giữa ĐT nữ Việt Nam vs nữ Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 14h00 chiều nay (26/09). Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

 

ĐT nữ Việt Nam: Kiều Trinh, Hải Hòa, Bùi Thị Như , Ngọc Anh, Nguyễn Thị Xuyến, Vũ Thị Nhung, Nguyễn Thị Muôn, Nguyễn Thị Liễu, Thùy Trang, Tuyết Dung, Nguyễn Thị Nguyệt.

 

ĐT nư Thái Lan: Boonsing, Phetwiset, Sritala, Chinwong, Srangthaisong, Changplook, Sung Ngoen, Khueanpet, Seesraum, Boothduang, Maijarern, Romyen.

 

LỊCH THI ĐẤU CỤ THỂ MÔN BÓNG ĐÁ NỮ TẠI ASIAD 17


TỨ KẾT - NGÀY 26/09

Thời gian Đội bóng   Đội bóng Trực tiếp
14h00
Triều Tiên
vs
Trung Quốc
(TK1)
14h00
Việt Nam
vs
Thái Lan
(TK2)
         
18h00
Hàn Quốc
vs
Đài Loan
(TK3)
18h00
Nhật Bản
vs
Hồng Kông
(TK4)

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan