Quảng cáo

ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Thái Lan: Quyết tâm hạ "đại kình địch", 19h30 ngày 8/5

Thứ sáu, 08/05/2015 08:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐT nữ Việt Nam quyết tâm đánh bại đại kình địch Thái Lan ở trận bán kết giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2015 diễn ra tối nay 8/5 để giành vé vào chung kết.


LINK XEM TRỰC TIẾP ĐT NỮ VIỆT NAM VS NỮ THÁI LAN

 

Trực tiếp ĐT nữ Việt Nam - Nữ Thái Lan, nữ Việt Nam vs nữ Thái Lan, đội tuyển nữ Việt Nam, AFF Cup nữ 2015, giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2015, HLV Norimatsu Takashi, bán kết AFF Cup nữ 2015

Nữ Việt Nam quyết tâm hạ Thái Lan ở bán kết

ĐT nữ Việt Nam dưới sự dẫn dắt của tân HLV người Nhật Bản Takashi đã có khởi đầu ấn tượng tại vòng bảng giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2015 diễn ra tại TP.HCM với 3 trận toàn thắng và giành vé vào bán kết với ngôi vị nhất bảng B. Đối thủ của các cô gái Việt Nam tại bán kết là tuyển nữ Thái Lan - đội bóng đầy duyên nợ.

ĐT nữ Việt Nam vẫn chưa quên được "món nợ" trên sân Thống Nhất hồi năm ngoái khi để mất tấm vé dự World Cup nữ thế giới 2015 vào tay người Thái khi để thua trong trận đấu play-off. Chính vì vậy, đội chủ nhà quyết tâm giành chiến thắng trong trận đấu chiều nay trong trận bán kết bóng đá nữ ĐNÁ 2015. Dưới triều đại của HLV Takashi, lối chơi của ĐT nữ Việt Nam có nhiều nét mới, nhưng khả năng biến hóa và vận dụng chiến thuật theo sơ đồ 4-4-2 của ông thầy người Nhật Bản vẫn chưa được các học trò áp dụng nhuần nhuyễn. Bên cạnh đó, hàng thủ đội chủ nhà vẫn còn rất nhiều vấn đề phải điều chỉnh, nhưng với lợi thế sân nhà các cô gái Việt Nam được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng.

Video clip bàn thắng: Nữ Việt Nam 4-0 Nữ Philippines (Bảng B AFF Cup nữ 2015)

 

Trong khi đó, ĐT nữ Thái Lan lại coi giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2015 là giải đấu tập huấn chuẩn bị cho VCK World Cup 2015 sẽ diễn ra tại Canada vào tháng 6 tới. Cho dù HLV Nuengrutai Srathongvian không quan trọng đến mục tiêu tại giải đấu này nhưng họ vẫn hy vọng sẽ lọt vào đến chung kết và trận đấu với đối thủ mạnh như Việt Nam sẽ là cơ hội tốt để họ kiểm nghiệm lực lượng trước khi dự giải thế giới.

Sau khi để thua U20 Australia ở trận mở màn, ĐT nữ Thái Lan đã trở lại mạnh mẽ với những chiến thắng hủy diệt thắng 9-1 Indonesia và vùi dập Lào với tỷ số 12-0. Chính vì thế, ĐT nữ Việt Nam không thể xem nhẹ người Thái trong trận đấu bán kết. Cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng đầy duyên nợ được hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính.

Trận bán kết AFF Cup nữ 2015 giữa ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 8/5 trên sân Thống Nhất và được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Việt Nam: Kiều Trinh, Chương Thị Kiều, Bùi Thị Như, Nguyễn Thị Liễu, Thùy Trang, Vũ Thị Nhung, Bích Thủy, Hải Hòa, Minh Nguyệt, Huỳnh Như, Đỗ Thị Yến.

Thái Lan: Yada, Natthakarn, Duangnapa, Silawan, Warunee, Sunisa, Alisa, Orathai, Anootsara, Wilaiporn, Nisa.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp ĐT nữ Việt Nam - Nữ Thái Lan nữ Việt Nam vs nữ Thái Lan đội tuyển nữ Việt Nam AFF Cup nữ 2015 giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2015 HLV Norimatsu Takashi bán kết AFF Cup nữ 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT