Quảng cáo

ĐT nữ Nhật Bản vs ĐT nữ Triều Tiên: “Ngang tài ngang sức”, 18h00 ngày 1/10

Thứ tư, 01/10/2014 10:18 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Trận chung kết môn bóng đá nữ tại Asiad 17 giữa ĐT nữ Nhật Bản với tuyển nữ CHDCND Triều Tiên được hứa hẹn hấp dẫn và kịch tính khi 2 đội được đánh giá là ngang tài ngang sức.

 

XEM TRỰC TIẾP NỮ NHẬT BẢN VS NỮ TRIỀU TIÊN

 

Tuyển nữ Triều Tiên (áo trắng) quyết tâm đánh bại nữ Nhật Bản

 

ĐT nữ Nhật Bản đang trở thành một thế lực hùng mạnh không chỉ châu lục mà cả trên thế giới. Mới đây nhất, đội bóng xứ Mặt trời mọc cũng vừa đăng quang ngôi vô địch VCK Asian Cup 2014 sau khi đánh bại ĐT nữ Australia diễn ra tại TP.HCM hồi tháng 5 vừa qua. Đó cũng là lý do NHM Nhật Bản tin vào đội tuyển nữ của mình có thể vượt qua Triều Tiên ở trận chung kết bóng đá nữ tại Asiad 17 diễn ra chiều nay để bào vệ thành công ngôi vô địch cách đây 4 năm họ từng làm được ở Quảng Châu (Trung Quốc).

 

Video bàn thắng: Nữ Hàn Quốc 1-2 Nữ Triều Tiên (Bán kết Asiad 17)


ĐT nữ Nhật Bản cũng đang gây được ấn tượng mạnh tại Asiad 17 khi ghi được tới 27 bàn thắng mà chưa để lọt lưới bàn nào. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Sasaki Norio được đánh cho là chỉ gặp những đối thủ yếu và việc họ giành chiến thắng là điều dễ hiểu. Trong khi đó, nữ Triều Tiên cũng được đánh giá là ứng viên vô địch khi họ đã phải vượt qua trước nhiều đối thủ “sừng xỏ” để góp mặt ở trận chung kết. Nếu như nữ Nhật Bản chỉ gặp Hồng Kông và Việt Nam ở tứ kết và bán kết thì các cô gái Triều Tiên lại phải rất vất vả mới giành chiến thắng được 2 đội bóng mạnh là nữ Trung Quốc và chủ nhà Hàn Quốc.

 

Chính vì vậy, ĐT nữ CHDCND Triều Tiên được kỳ vọng sẽ vượt qua Nhật Bản để đăng quang ngôi vô địch khi Asiad 17 được tổ chức ngay trên sân đất nước láng giềng là Hàn Quốc. Nhưng để giành chiến thắng trước một nhà đương kim vô địch thế giới không phải là điều dễ dàng đối với đoàn quân của HLV Kim Kwangmin.

 

Trận chung kết môn bóng đá nữ giữa ĐT nữ Nhật Bản vs ĐT nữ Triều Tiên sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 1/10 (theo giờ VN). Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

Đội hình dự kiến của 2 đội:

 

Nữ Triều Tiên: Hong Myonghui, Yun Songmi, Kim Unhyang, Kim Unju, Ra Unsim, Jon Myonghwa, Kim Namhui, Kim Unha.

 

Nữ Nhật Bản: Yamane Enna, Ariyoshi Saori, Haza Hisui, Kitahara Kana, Osafune Kana, Sakaguchi Mizuho, Nakajima Emi, Miyama Aya, Kawasumi Nahomi, Takase Megumi, Masuya Rika.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan