Quảng cáo

ĐT Italia tham dự vòng loại Euro 2016: Thiếu vắng Balotelli và Pirlo

Thứ ba, 24/03/2015 14:08 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Vì nhiều lý do khác nhau, HLV Antonio Conte đã không triệu tập những cầu thủ như Motta, Pirlo, Balotelli, El Shaarawy... lên đội tuyển Italia chuẩn bị cho vòng loại Euro 2016.

Balotelli và Pirlo không có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Ý dự vòng loại Euro 2016

Để chuẩn bị cho trận đấu vòng loại Euro 2016 diễn ra vào cuối tháng 3 này, HLV Antonio Conte đã triệu tập 26 cầu thủ lên tuyển. Theo đó, những gương mặt đang có được phong độ tốt tại Serie A đều có tên trong danh sách triệu tập lên ĐT Italia lần này. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến Mirko Valdifiori, Franco Vázquez hay tiền đạo gốc Brazil – Eder. Đáng chú ý, 3 cầu thủ trên đều là lần đầu tiên được triệu tập lên ĐTQG Italia.

Video clip bàn thắng: Na Uy 0-2 Italia (Bảng H - Vòng loại Euro 2016)

Bên cạnh những gương mặt mới, HLV Conte cũng gọi lên tuyển những cầu thủ kỳ cựu như Giorgio Chiellini, Gianluigi Buffon, Leonardo Bonucci, Andrea Barzagli, Antonio Candreva, Claudio Marchisio. Đây đều là những trụ cột của ĐT Italia suốt những năm qua. Sự kết hợp giữa những người cũ và các gương mặt mới, Iatalia được kỳ vọng sẽ thi đấu thành công tại các trận đấu sắp tới.

Ở lần tập trung này, ĐT Italia không có Andrea Pirlo, Thiago Motta vì chấn thương trong khi những Daniele De Rossi, Stephan El Shaarawy hay Mario Balotelli cũng không có tên vi phong độ thi đấu tại các CLB trong thời gian vừa qua là không tốt. Theo lịch thi đấu, đoàn quân của HLV Conte sẽ gặp Bulgaria tại vòng loại Euro 2016 vào ngày 28/3. Sau đó 3 ngày là trận đấu giao hữu với ĐT Anh.

Danh sách 26 cầu thủ được triệu tập lên ĐT Italia:

Thủ môn: Buffon (Juventus), Marchetti (Lazio), Sirigu (PSG).

Hậu vệ: Barzagli, Bonucci, Chiellini (Juventus), Moretti (Torino), Ranocchia (Inter).

Tiền vệ: Antonelli, Cerci (Milan), Bertolacci (Genoa), Candreva, Parolo (Lazio), Darmian (Torino), Florenzi (Roma), Marchisio (Juventus), Pasqual (Fiorentina), Soriano (Sampdoria), Valdifiori (Empoli), Verratti (PSG).

Tiền đạo: Eder (Sampdoria), Gabbiadini (Napoli), Immobile (Dortmund), Pelle (Southampton), Vazquez (Palermo), Zaza (Sassuolo).

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan