Quảng cáo

ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam vs nữ Thái Lan: Chờ đợi bất ngờ, 16h00 ngày 15/6

Thứ hai, 15/06/2015 08:48 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Vào lúc 16h00 chiều nay 15/6, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ tranh HCV với tuyển nữ Thái Lan trong trận chung kết môn bóng chuyền nữ SEA Games 28 diễn ra tại Singapore.



LINK XEM TRỰC TIẾP TUYỂN BC NỮ VIỆT NAM - NỮ THÁI LAN


Với chiến thắng chóng vánh 3-0 trước chủ nhà Singapore vào ngày hôm qua (14/6), ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam đã giành vé vào chung kết một cách thuyết phục. Tại SEA Games 28, ĐT bóng chuyền nữ đang sở hữu phong độ khá ấn tượng với 4 chiến thắng liên tiếp. Tuy nhiên, đối thủ ở trận chung kết không phải quá xa lạ với các cô gái Việt Nam chính là ĐKVĐ Thái Lan - đội tuyển vừa giành hạng 3 tại giải vô địch bóng chuyền châu Á 2015 diễn ra tại Trung Quốc trước thềm SEA Games 28.

ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam quyết tâm giành chiến thắng trước Thái Lan

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam từng thất bại trong cả 7 lần đối đầu gần nhất với đội tuyển xứ chùa Vàng. Tại SEA Games lần này, HLV Thái Thanh Tùng cũng mang theo nhiều gương mặt trẻ và còn non kinh nghiệm thi đấu quốc tế, vì thế các cô gái Việt Nam được đánh giá yếu hơn Thái Lan trong trận chung kết bóng chuyền nữ SEA Games 28 diễn ra chiều này (14/6). Sự non kinh nghiệm của đội tuyển nữ Việt Nam được bộ lộ rõ qua các trận đối đầu với Indonesia và Philippines khi các cô gái Việt Nam phải thắng rất vất vả. Hơn nữa tâm lý của các học trò HLV Thái Thanh Tùng cũng dễ bị ảnh hưởng khi bị dẫn điểm.

Thế nhưng, NHM vẫn kỳ vọng vào sự may mắn sẽ giúp Ngọc Hoa cùng các đồng đội có thể “quật ngã” được một đối thủ lớn là Thái Lan như từng làm được tại giải châu Á vừa qua là thắng Nhật Bản hồi tháng trước. Khoảng cách đến ngôi vô địch chỉ còn một chướng ngại vật duy nhất là nữ Thái Lan, đoàn quân của HLV Thái Thanh Tùng sẽ ra trận với quyết tâm cao nhất để có thể tạo nên điều kỳ diệu.

Trận chung kết bóng chuyền nữ SEA Games 28 giữa đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam vs nữ Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 16h00 chiều nay 15/6. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng