Quảng cáo

ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam thất bại lần thứ 8 trước Thái Lan

Thứ hai, 15/06/2015 19:37 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Thất bại 0-3 trước tuyển nữ Thái Lan ở trận chung kết, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam giành HCB ở môn bóng chuyền nữ SEA Games 28.

 

Video bóng chuyền nữ SEA Games 28: Việt Nam - Thái Lan (Chung kết)

Với mục quyết tâm thay màu huy chương SEA Games, HLV Thái Thanh Tùng đã tung ra đội hình xuất phát mạnh nhất với các gương mặt quen thuộc như Trần Thị Thanh Thúy, Hà Ngọc Diễm, Đỗ Thị Minh, Ngọc Hoa, Linh Chi, Bùi Thị Ngà và Libero Phạm Thị Liên trong trận chung kết với Thái Lan. Sau khi khởi đầu ngang ngửa với các cô gái xứ Chùa vàng ở đầu set 1, Ngọc Hoa và các đồng đội lại để bộc lộ nhiều sơ hở và để cho đối thủ đánh bại nhanh chóng với tỷ số 25-18.

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thua Thái Lan ở trận chung kết

 

Bước sang set đấu thứ 2, các cô gái Việt Nam chưa kịp giành điểm để chiếm ưu thế thì ĐT nữ Thái Lan đã nhanh chóng đánh phủ đầu và liên tục ghi điểm để vươn lên dẫn trước. Sở hữu hàng công mạnh cùng với tuyến 2 bọc lót tốt, ĐT nữ Thái Lan đã nhanh chóng đánh bại đoàn quân của HLV Thái Thanh Tùng ở 2 set đấu thứ 2 với tỷ số 25.

 

Thái Lan thực sự rất mạnh và sau 2 set đấu thua chóng vánh khiến cho tâm lý các cầu thủ đội nữ Việt Nam xuống thấy rõ. Chính điều này đã giúp nhà ĐKVĐ Thái Lan nhanh chóng kết thúc trận đấu khi giành chiến thắng ở set đấu thứ 3 với tỷ số 25-15. Thua chung cuộc 0-3, ĐT nữ Việt Nam lần thứ 8 không vượt qua được Thái Lan tại SEA Games và đánh chấp nhận giành HCB tại Đại hội lần này. Trong khi đó, Thái Lan tiếp tục thống trị ngôi đầu khu vực Đông Nam Á.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo