Quảng cáo

Đội trưởng Malaysia kêu gọi đồng đội đoàn kết để đánh bại Thái Lan

Thứ sáu, 19/12/2014 10:51 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trước trận chung kết AFF Cup 2014 lượt về, đội trưởng Malaysia Mohd Shukor Adan lên tiếng kêu gọi các đồng đội cần phải tập trung để lội ngược dòng trước Thái Lan diễn ra trên sân nhà vào chiều tối mai 20/12.

Mohd Shukor (trái) kêu gọi đồng đội đoàn kết để đánh bại Thái Lan

Malaysia đã  chủ động chơi cầm hòa trước Thái Lan ở trận chung kết lượt đi trên sân khách diễn ra ngày 17/12 vừa qua, nhưng ý định của họ đã bị phá sản khi đoàn quân của HLV Kiatisuk đã thi đấu ấn tượng và ghi liền 2 bàn thắng trong 20 phút cuối trận để giành chiến thắng chung cuộc 2-0. Với kết quả này, Thái Lan gần như đã chạm một tay vào chức vô địch AFF Cup 2014.

Video clip bàn thắng: Thái Lan 2-0 Malaysia

Tuy nhiên, Malaysia không buôn xuôi mà họ quyết tâm lật ngược thế cờ ở trận lượt về khi được thi đấu trên sân nhà. Phát biểu trên tờ The Star (Malaysia), lão tướng đội trưởng Mohd Shukor Adan đã kêu gọi đồng đội hãy quên đi thất bại ở trận lượt đi và đoàn kết nỗ lực hết mình để giành chiến thắng: “Để thua Thái Lan 0-2 ở trận chung kết lượt đi khiến Malaysia gặp rất nhiều khó khăn trong việc chinh phục ngôi vô địch. Trận thua đó là sai lầm của cả tập thể, chứ không phải riêng cá nhân nào. Tôi mong rằng các đồng đội sẽ gạt bỏ việc truy cứu trách nhiệm của các cá nhân sang một bên để tập trung chuẩn bị cho trận lượt về (tại sân vận động quốc gia Bukit Jalil vào ngày thứ Bảy)", đội trưởng Malaysia chia sẻ.


Đồng quan điểm với HLV Dollah Salleh, Mohd Shukor quyết tâm giành được chức vô địch AFF Cup 2014 dù đang gặp bất lợi trước Thái Lan. "Đó là một trở ngại lớn đối với Malaysia. Nhưng chúng tôi vẫn còn 90 phút trong trận lượt về và hãy chờ xem những gì sẽ xảy ra ở Kuala Lumpur. Đừng từ bỏ hy vọng vào chúng tôi và tiếp tục cầu nguyện cho sự thành công của chúng tôi. Chúng tôi vẫn có cơ hội chiến thắng bởi vì chúng tôi sẽ được chơi trên sân nhà" - thủ quân của Malaysia kêu gọi.

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2014 giữa Malaysia với Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 20/12 trên sân Bukit Jalil với sức chứa gần 100 nghìn chỗ ngồi. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng