Quảng cáo

Đối thủ của V.NB tại tứ kết AFC Cup đá giao hữu với nhà ĐKVĐ Ligue 1

Thứ ba, 15/07/2014 11:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong khi CLB V.Ninh Binh đang vất vả đi mượn quân để đủ danh sách đăng ký trận tứ kết AFC Cup, thì đối thủ của họ là CLB Kitchee (Hồng Kông) lại có dịp thi đấu cọ xát đầy ý nghĩa với nhà ĐKVĐ Ligue 1 - Paris Saint-Germain.

 

 Kitchee đá giao hữu với PSG, Kitchee gặp Ninh Bình ở tứ kết, Kitchee chuẩn bị gặp Ninh Bình, nhà ĐKVĐ Hồng Kông, tứ kết AFC Cup, V.Ninh Bình thiếu quân, bán kết AFC Cup,  Văn Quyến, AFC Cup 2014,V.Ninh Bình,Nguyễn Văn Sỹ,

Kitchee và PSG đã đạt được thỏa thuận sẽ đá giao hữu vào ngày 29/07

 

Mới đây, nhà ĐKVĐ giải bóng đá Hồng Kông đã đăng tải trên trang chủ CLB về việc Kitchee sẽ đá giao hữu với PSG vào ngày 29/07 tới. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẽ có chuyến du đấu tới Hồng Kông (Trung Quốc) vào thời gian tới và những đội bóng sẽ thi đấu giao hữu với PSG đều đã được lên lịch. Theo đó, đội bóng đã lọt vào vòng tứ kết AFC Cup 2014 và sẽ gặp V.Ninh Bình là Kitchee cũng sẽ có cơ hội đá giao hữu với đội bóng hàng đầu nước Pháp này. Việc thi đấu giao hữu với đội vô địch Ligue 1 được xem là một phần trong kế hoạch chuẩn bị cho vòng tứ kết cũng như tham vọng tiến xa của Kitchee tại AFC Cup 2014.

 

CLB Kitchee được biết đến là một trong những đại gia của bóng đá Hồng Kông. Đây không phải lần đầu họ mời đến những CLB danh tiếng trên thế giới đến du đấu. Năm ngoái, đội bóng này cũng từng có vinh dự đá giao hữu với Manchester United trong tour du đấu châu Á của "Quỷ đỏ". Bên cạnh đó, Kitchee đang chuẩn bị được sử dụng trung tâm huấn luyện mới có trị giá gần 10 triệu USD.

 

Không chỉ được đầu tư lớn về vật chất, Kitchee còn có sự đầu tư về mặt lực lượng. Đặng biệt, họ đã ký hợp đồng với HLV người Tây Ban Nha, Jose Molina. Vị chiến lược gia này từng là thủ môn đội bóng xứ sở bò tót tham dự World Cup 1998. Sau khi chia tay sân cỏ, ông từng nắm Villareal C, Getafe B trước khi đến Hồng Kông.

 

Tại đấu trường châu lục, nhà ĐKVĐ Hồng Kông đã thi đấu rất ấn tượng ở vòng bảng. Họ thắng 4/6 trận và giành ngôi đầu bảng, trong khi tiền đạo Juan Carlos trở thành chân sút tốt nhất với 8 bàn thắng. Ở vòng 16 đội, Kitchee tiếp tục vượt qua nhà vô địch Indonesia Arema để góp mặt ở vòng tứ kết. Với mục tiêu tiến sâu tại AFC Cup, đội bóng này đang tính mua thêm ngoại binh chất lượng để đã tứ kết với V.Ninh Bình.

 

Trước một đội bóng có sự chuẩn bị kĩ càng như vậy, chắc chắn V.Ninh Bình sẽ gặp khó khăn trong việc giành quyền vào bán kết giải đấu châu lục. Hiện tại, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ dù đã tập luyện trở lại để tiếp đón Kitchee ở tứ kết. Tuy nhiên, đội bóng cô đô vẫn đang vật lộn với việc đi mượn quân để đủ quân số thi đấu. Lúc này, V.NB chỉ có 3 cầu thủ được đánh giá là trụ cột gồm Văn Quyến, Danh Ngọc và Văn Thắng. Chính vì vậy, BHL đội bóng đang lên kế hoạch mượn quân từ những đội bóng hạng nhất, do V-League chưa kết thúc nên họ không thể lấy lại những ngoại binh từng gắn bó với Ninh Bình.

 

V.Ninh Bình sẽ đón tiếp CLB Kitchee ở lượt đi tứ kết AFC CUp 2014 trên sân nhà ngày 19/8, còn trận lượt về diễn ra trên sân khách sau đó một tuần.      

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kitchee đá giao hữu với PSG Kitchee gặp Ninh Bình ở tứ kết Kitchee chuẩn bị gặp Ninh Bình nhà ĐKVĐ Hồng Kông tứ kết AFC Cup V.Ninh Bình thiếu quân bán kết AFC Cup Văn Quyến AFC Cup 2014 V.Ninh Bình Nguyễn Văn Sỹ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo