Quảng cáo

Đoàn TTVN chọn Quý Phước là người cầm cờ tại lễ khai mạc Asiad 17

Thứ tư, 17/09/2014 21:30 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Trưởng đoàn thể thao Việt Nam ông Lâm Quang Thành cho biết rằng kình ngư Hoàng Quý Phước sẽ là người cầm cờ của đoàn TTVN trong buổi khai mạc Asaid 17 diễn ra vào tối ngày 19/09.

 

Quý Phước sẽ là người cầm cờ của đoàn TTVN trong lễ khai mạc Asiad 17

 

Sáng nay (17/09), tại làng VĐV (Hàn Quốc), đoàn Thể thao Việt Nam cùng với 4 quốc gia khác cùng làm lễ thượng cờ là Brunei, Mông Cổ, Kuwait, Pakistan, Tajikistan. Đáng chú ý, các đoàn của quốc gia khác chỉ độ 2-3 chục người tham dự lễ thượng cờ, thì đoàn Thể thao Việt Nam lại rất hùng hậu với hơn 70 thành viên do trưởng đoàn Lâm Quang Thành dẫn đầu. Trong số này có toàn bộ các cầu thủ của đội U23 Việt Nam và đội tuyển bóng đá nữ cùng đội cầu mây, cử tạ, thể dục dụng cụ.

 

Video: Olympic VN 4-1 Olympic Iran (Bảng H - Asiad 2014)

 

Theo trưởng đoàn Lâm Quang Thành, hiện tại đã có tổng cộng 160 HLV, VĐV vào làng. Hôm nay 9 VĐV của môn Rowing, đấu kiếm sẽ nhập làng. Đoàn Thể thao Việt Nam lần này phấn đấu giành thành tích tốt nhất về cho đất nước. Bên cạnh đó, Đoàn TTVN cũng đã chỉ định người sẽ cầm cờ Việt Nam tham gia diễu hành trong lễ khai mạc Asaid 17 diễn ra vào tối 19/09. Theo đó, kình ngư Hoàng Quý Phước sẽ là người vinh dự lãnh trách nhiệm cao cả này.

 

Tại Asiad 17, đoàn thể thao VN đặt kỳ vọng vàng ở 9 môn, trong đó có 5 môn cơ bản của Olympic là điền kinh, bơi lội, thể dục dụng cụ, cử tạ và bắn súng. Việt Nam đặt chỉ tiêu tối thiểu ở Asiad 17 là giành 2-3 HCV nhưng nếu thi đấu nỗ lực, số HCV có thể tăng lên. Hiện tại, đoàn TTVN đang kỳ vọng vào tấm huy chương đầu tiên tại Hàn Quốc là nội dung môn cử tạ. Với phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây, lực sĩ Thạch Kim Tuấn được kỳ vọng sẽ đem về tấm HCV tại Asiad lần này.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan