Quảng cáo

Đoàn thể thao Việt Nam làm lễ thượng cờ tại Asiad 17

Thứ tư, 17/09/2014 10:57 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Sáng nay 17/09, đoàn thể thao Việt Nam tham dự Asiad 17 đã tổ chức lễ thượng cờ tại làng VĐV (Hàn Quốc) với bầu không khí vui nhộn và hào hứng.

 

 Asiad 17, Đại hội thể thao châu Á 2014, cử tạ, cầu mây, U23 Việt Nam, đội tuyển nữ Việt Nam, bóng đá Asiad 17, đoàn thể thao Việt Nam, lễ thượng cờ, Hàn Quốc

Các cầu thủ nữ VN hào hưng tham dự lễ thượng cờ tại Asiad 17

 

Sáng nay, đoàn thể thao Việt Nam tham dự Đại hội thể thao châu Á 2014 (Asiad 17) đã tổ chức lễ thượng cờ tại làng VĐV (Hàn Quốc) với sự tham dự của khoảng 70 VĐV, HLV và các quan chức tham gia lễ thượng cơ. Trong đó các VĐV chủ yếu đến từ ĐT U23 Việt Nam, đội tuyển bóng đá nữ, cử tạ,.. Hai niềm hy vọng lớn cho tấm HCV của đoàn TTVN đã có mặt ở Hàn Quốc là nữ VĐV bơi lội Nguyễn Thị Ánh Viên và xạ thủ Hoàng Xuân Vinh không có mặt trong lễ thượng cờ do bận đi tập luyện. Cùng làm lễ thượng cờ cùng Đoàn TTVN còn có 4 quốc gia khác là Iraq, Afghanistan, Mông Cổ và Brunei.

 

Lễ thượng cờ được ban tổ chức Asiad 17 tổ chức khá giản dị nhưng đầy thân thiện và sôi động. Trên đường vào khu quảng trường Flag Plaza, các VĐV VN tỏ ra vô cùng thích thú khi được chụp hình chung với những chú hải cẩu (linh vật của Đại hội) do người đóng, được xem chú hề đi cà kheo biểu diễn xiếc, thổi bong bóng tặng hay thậm chí là cột tóc cho các cô gái ở đội tuyển nữ VN.

 

Video bàn thắng: Olympic VN 4-1 Olympic Iran (Bảng H - Asiad 2014)

 

Khoảng 10 giờ (giờ địa phương), lễ thượng cờ bắt đầu với sự chào mừng của đại diện BTC. Tiếp đó, màn trình diễn cảu các tiết mục vô cùng sôi động đã đem đến cho các VĐV tham dự một lễ hội vui nhộn và thích thú. Sau buổi biểu diễn, đại diện BTC mời 5 trưởng đoàn lên sân khấu để tặng quà lưu niệm, đồng thời nhận quà lưu niệm lại từ các đoàn tham dự. Đoàn TTVN đã tặng cho ban tổ chức Asiad 17 bức tranh Hồ Gươm.

 

Tại lễ thượng cờ, trưởng đoàn thể thao VN Lâm Quang Thành chia sẻ rằng, đội tuyển các môn thể thao của VN đang bắt đầu đổ đến Incheon những ngày qua. Trong đó những môn chủ lực kỳ vọng vàng như bơi lội, bắn súng, cử tạ đều đã đến Incheon và bắt đầu tập luyện. Theo đó,  nhóm 4 VĐV điền kinh vừa đi tập huấn ở Mỹ về cũng sẽ bay sang Hàn Quốc vào tối mai (18/09).

 

Tham dự kỳ Asiad này, thể thao VN đặt kỳ vọng vàng ở 9 môn, trong đó có 5 môn cơ bản của Olympic là điền kinh, bơi lội, thể dục dụng cụ, cử tạ và bắn súng. Việt Nam đặt chỉ tiêu tối thiểu ở Asiad 17 là giành 2-3 HCV nhưng nếu thi đấu nỗ lực, số HCV có thể tăng lên. Tại Asiad 2010, đoàn thể thao Việt Nam chỉ đứng thứ 23 với một HC vàng, 17 HC bạc và 15 HC đồng.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan