Quảng cáo

Điền kinh Việt Nam đón nhận tin xấu trước thềm Asiad 17

Thứ sáu, 19/09/2014 08:38 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Điền kinh Việt Nam vừa đón nhận tin không vui trước thềm Asiad 17 khi “nữ hoàng tốc độ” Vũ Thị Hương chưa có được phong độ tốt nhất do gặp phải chấn thương.

 

Vũ Thị Hương đang không có được phong độ tốt nhất

 

Dự kiến, đội điền kinh Việt Nam sẽ lên đường sang Hàn Quốc tham dự Asiad 17 từ ngày 23/09 tới. Theo lịch thi đấu, “nữ hoàng tốc độ" Vũ Thị Hương sẽ thi đấu trên đường chạy sở trường 100m ngày 27/09 và nội dung 200m ngày 30/9. Tuy nhiên, theo thông tin mới đây thì VĐV sinh năm 1986 này đang không có được phong độ tốt nhất cho Đại hội châu Á 2014 sắp tới do dính chấn thương ở lưng và chân trong quá trình tập luyện chuẩn bị cho giải đấu này.

 

Được biết, “nữ hoàng tốc độ” Vũ Thị Hương gặp phải chấn thương do giáo án tập luyện quá nặng để chuẩn bị cho Asaid 17. Mặc dù chấn thương không quá nghiêm trọng nhưng chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến thành tích của VĐV từng bảy lần giành HCV SEA Games này tại đấu trường Asaid sắp tới. Tuy nhiên, Vũ Thị Hương cũng mang tin hiệu lạc quan đến NHM rằng dù không có được thể trạng tốt nhất nhưng chị vẫn sẽ nỗ lực hết mình để đem huy chương về cho đoàn thể thao Việt Nam.

 

Video: Vũ Thị Hương giành HC Vàng cự ly 200m tại SEA Games 27

 

Việc gặp phải chấn thương trước Đại hội thể thao châu Á 2014 không chỉ là tin xấu cho bộ môn điển kinh Việt Nam mà cũng ảnh hưởng nhiều đến thành tích của Vũ Thị Hương. Được biết, Asaid 17 nhiều khả năng sẽ là sân chơi lớn cuối cùng của “nữ hoàng tốc độ” này. Trước đây Vũ Thị Hương đã từng hy vọng một lần giành vinh quang ở giải đấu lớn nhất châu lục rồi chị sẽ định hướng đi mới cho tương lai của mình.

 

Tại Asaid 17, đoàn thể thao Việt Nam chỉ đặt chỉ tiêu 2-3 HCV vào các bộ môn bơi lội, cử tạ, teakwndo… Và nếu Vũ Thị Hương có thể đem về được tấm HCV bộ môn điền kinh sẽ là điều hết sức đáng mừng cho thể thao Việt Nam tại Đại hội thể thao châu Á lần này.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan