Quảng cáo

HLV Del Bosque tiếp tục dẫn dắt TBN tham dự Euro 2016

Thứ sáu, 18/07/2014 08:20 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Sau thất bại ê chề cùng ĐT Tây Ban Nha tại World Cup 2014, HLV Del Bosque lần đầu tiên lên tiếng về tương lai của mình. Theo đó, ông khẳng định sẽ tiếp tục dẫn dắt đội bóng xứ “Bò tót” đến sau Euro 2016.

 

HLV Vicente Del Bosque không từ chức, HLV Vicente Del Bosque tiếp tục dẫn dắt Tây Ban Nha, ĐT Tây Ban Nha, HLV Vicente Del Bosque, Tây Ban Nha bị loại, Euro 2016, đội bóng xứ bò tót, đội tuyển Tây Ban Nha

HLV Vicente Del Bosque tiếp tục dẫn dắt ĐT TBN đến hết 2016

 

ĐT Tây Ban Nha tham dự World Cup 2014 với tư cách là nhà ĐKVĐ, thế nhưng đội bóng xứ “Bò tót” lại có một kỳ World Cup rất thất vọng khi bị loại ngay từ vòng bảng sau khi thảm bại 1-5 trước Hà Lan và 0-2 trước Chile. Sau khi trở về từ Brazil, HLV Vicente Del Bosque đã chọn giải pháp im lặng trước sự chỉ trích của dư luận, đặc biệt là NHM Tây Ban Nha. Tuy nhiên, trong hôm qua, vị chiến lược gia 63 tuổi này đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình.

 

HLV Vicente Del Bosque phát biểu với báo chí: “Chúng tôi có thể thi đấu tốt hơn để trở lại với phong độ vốn có. Chúng tôi sẽ cố gắng bảo vệ thành công chức vô địch của mình tại Euro 2016. Tuyển Tây Ban Nha không cần phải cải tổ, chúng tôi sẽ tiếp tục đi theo con đường của mình, với vài thay đổi nhỏ”.

 

Mặc dù bị thất bại ê chề tại World Cup 2014, HLV Vicente Del Bosque vẫn được Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha tin tưởng vào giao nhiệm vụ dẫn dắt đội tuyển “Bò tót” tham dự Euro 2016. Nhà cầm quân 63 tuổi này cho biết thêm: “Trong giai đoạn khó khăn qua, tôi đã nói chuyện với Liên đoàn và họ tiếp tục ủng hộ tôi bởi hai trận tồi tệ vừa qua không thể xóa nhòa thành tích rất tốt trong sáu năm trước đó. Những người đứng đầu cơ quan bóng đá Tây Ban Nha vẫn rất lạc quan và đánh giá cao công việc của tôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục triết lý bóng đá của mình. Tuy nhiên, tuyển TBN cần có vài sự thay đổi”, HLV Vicente Del kết thúc câu chuyện.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT