Quảng cáo

Cựu tiền đạo U19 Việt Nam muốn ghi điểm với HLV Miura

Thứ tư, 11/02/2015 15:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau Lục Xuân Hưng của Thanh Hóa muốn ghi điểm với HLV Miura, cựu tiền đạo của U19 Việt Nam - Hồ Tuấn Tài cũng muốn có tên trong danh sách ĐT U23 Việt Nam tập trung sau Tết Nguyên đán 2015.

Nội dung chính

SLNA 4-0 Thanh Hóa, Hồ Tuấn Tài, Sông Lam Nghệ An, Tuấn Tài ghi bàn, vòng 6 V-league 2015, v league 2015, sân Vinh, Ngô Quang Trường, HLV Miura, U23 Việt Nam

Hồ Tuấn Tài trong màu áo CLB SLNA

Tiền đạo Hồ Tuấn Tài đã chơi rất ấn tượng trong màu áo ĐT U19 Việt Nam tại Giải U22 Đông Nam Á 2014 tại Brunei. Tuy nhiên, chân sút trẻ của SLNA đã không còn được sử dụng trong thành phần đội U19 Việt Nam tại giải khu vực lẫn châu lục sau đó. Nhưng Tuấn Tài đã nhanh lấy lại được hình ảnh của mình trong 2 trận tại V-League 2015 khi được HLV Ngô Quang Trường trao cơ hội (SLNA thắng đậm 4-0 Thanh Hóa và thắng 2-0 trước Hà Nội T&T).  

VIDEO: Hồ Tuấn Tài - Từ mục đích thoát nghèo đến tiền đạo Vua phá lưới

Đặc biệt trong chiến thắng 2-0 của SLNA trước Hà Nội T&T, HLV Miura đích thân có mặt tại sân Vinh để "xem giò" các cầu thủ trẻ của SLNA nhằm tuyển chọn nhân sự cho U23 Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại châu Á và SEA Games 28. Chính vì thế, Tuấn Tài cũng mong muốn ghi điểm với HLV Miura. Chia sẻ với báo chí, cựu tiền đạo U19 Việt Nam cho biết: "Em thi đấu hết sức mình vì thành tích chung của toàn đội, ngoài ra còn để chứng tỏ trước thầy Miura rằng em có chuyên môn và sự cầu tiến. Em tự nhận thấy mình đã chơi khá tròn vai trong 2 trận đấu được đá chính, tuy nhiên em có được triệu tập lên tuyển U23 Việt Nam không phải chờ quyết định của HLV Miura".

Có thể Tài không có những pha đi bóng uyển chuyển như Công Phượng nhưng cách xử lý nhanh, giàu sức mạnh, gọn gàng và động tác dứt khoát của Tuấn Tài là điều mà nhiều nhà cầm quân rất kết. Tuấn Tài tuy có kỹ thuật giỏi nhưng lối chơi lại không thích màu mè, đó là điều mà nhiều HLV rất ưa thích và HLV Miura rất ấn tượng với tiền đạo này. Trước đó, những cầu thủ từng khoác áo U19 Việt Nam là trung vệ Lục Xuân Hưng của Thanh Hóa cũng mong muốn có tên trong danh sách được HLV Miura triệu tập lên tuyển U23 Việt Nam.

Tại V-League 2015, không chỉ có HAGL mà những đội bóng khác như Hà Nội T&T, SLNA, Khánh Hòa... đều sử dụng rất nhiều cầu thủ trẻ và có nhiều gương mặt từng là thành phần của U19 Việt Nam. Điều này cũng giúp cho việc HLV Miura sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn nhân sự cho ĐT U23 Việt Nam. Theo kế hoạch trước vòng đấu thứ 8 V-League 2015, HLV Miura sẽ công bố danh sách triệu tập khoảng 30 cầu thủ U23 Việt Nam. Toàn đội sẽ hội quân tại Hà Nội vào ngày mồng 6 Tết (24/2) để tập luyện chuẩn bị lên đường sang Malaysia dự vòng loại U23 châu Á.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SLNA 4-0 Thanh Hóa Hồ Tuấn Tài Sông Lam Nghệ An Tuấn Tài ghi bàn vòng 6 V-league 2015 v league 2015 sân Vinh Ngô Quang Trường HLV Miura U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT