Quảng cáo

Điền kinh Việt Nam bắt đầu chinh phục "vàng" SEA Games 28

Thứ sáu, 05/06/2015 09:29 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Hôm qua 4/6, đội tuyển điền kinh Việt Nam đã lên đường sang Singapore để bắt đầu chinh phục "vàng" SEA Games 28.

Điền kinh Việt Nam đã sẵn sàng cho SEA Games 28

Điền kinh là môn thể thao quan trọng nhất ở bất kỳ Đại hội thể thao nào và tại SEA Games 28, điền kinh Việt Nam cũng được kỳ vọng là môn giành nhiều HCV nhất cho TTVN. Hôm qua (4/6), 54 trên tổng số 63 thành viên của đội tuyển Điền kinh Việt Nam xuất phát từ Hà Nội đã có mặt tại sân bay Singapore sẵn sàng cho những cuộc tranh tài sắp tới. Trong số này, gương mặt đáng chú ý nhất là Quách Thị Lan vừa trở về từ chuyến tập huấn ở Mỹ và là VĐV được kỳ vọng nhiều cho ĐKVN ở các cự ly 400m, 400m rào và tiếp sức 4 x 400m.

Chia sẻ với báo chí khi có mặt tại Singapore, Quách Thị Lan cho biết: "Tôi sẽ nỗ lực và cố gắng hết mình để giành được thành tích tốt nhất tại SEA Games năm nay". Trong khi đó, HLV trưởng đội tuyển điền kinh Việt Nam ông Dương Đức Thủy cũng khẳng định: "Đội tuyển điền kinh sẽ thi đấu hết sức mình tại SEA Games 28 để đem lại nhiều huy chương và vinh quang cho tổ quốc".

Môn điền kinh SEA Games 28 sẽ thi đấu từ ngày 6-12/6 với 46 bộ huy chương và điền kinh Việt Nam tham dự ở 33 nội dung. Điền kinh Việt Nam được kỳ vọng sẽ giành “cú đúp vàng” ngay trong ngày khai mạc từ hai chị em Nguyễn Thị Thanh Phúc và Nguyễn Thành Ngưng ở môn đi bộ. Với thành tích tập luyện trong khoảng 1 giờ 35’, Thanh Phúc hoàn toàn có thể bảo vệ được chức vô địch bởi thông số đấy đã vượt ra ngoài tầm khu vực và vươn đến tầm châu lục.

Bên cạnh đó, tại SEA Games 28 điền kinh Việt Nam còn kỳ vọng vào các nhà vô địch Dương Thị Việt Anh (nhảy cao), Nguyễn Văn Lai (5.000 m), Nguyễn Văn Dùng hiện đang giữ kỷ lục nhảy ba bước SEA Games, Quách Công Lịch (400 m, 400 m rào), Lê Thị Phương (nhảy sào), Trần Huệ Hoa (nhảy ba bước), Lê Trọng Hinh (200 m) và truyền nhân của HCĐ SEA Games 1993 Vũ Bích Hường - con trai Nguyễn Ngọc Quang ở cự ly 110 m rào nam.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo