Quảng cáo

Chelsea khóa sổ chuyển nhượng mùa Hè sau thương vụ Filipe Luis

Thứ bảy, 19/07/2014 14:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Mourinho đã tuyên bố Chelsea chính thức khép lại phiên chợ chuyển nhượng mùa Hè 2014 sau thương vụ thứ tư là hậu vệ Filipe Luis.

 

 

 Filipe Luis là bản hợp đồng cuối cùng của Chelsea trong TTCN mùa Hè

 

Hậu vệ Filipe Luis đã chính thức kí hợp đồng 3 năm với Chelsea sau khi rời Atletico Madrid với giá trị chuyển nhượng khoảng 16 triệu bảng. Hậu vệ người Brazil chính là bản hợp đồng thứ tư trong mùa Hè 2014 của đội bóng thành London. Ngay khi Filipe có buổi ra mắt CLB mới, HLV Mourinho đã tuyên bố đóng cửa chuyển nhượng.

 

Phát biểu trước giới truyền thông, HLV Mourinho nói: “Phiên chợ hè kết thúc ngày 31 tháng 8 nhưng với chúng tôi là ngày hôm nay (19/07). Đội bóng đã làm công việc tuyệt vời khi hoàn thành việc chuyện sớm. Chúng tôi không đã mua được những cầu thủ cần thiết cho mùa giải mới”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ.

 

Chelsea đã nhanh chóng thực hiện các phi vụ chuyển nhượng sau một mùa giải trắng tay. Theo đó, đội bóng thành London đã mua được bốn cầu thủ chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Ba trong số đó là các ngôi sao đẳng cấp đã khẳng định được thương hiệu gồm Cesc Fabregas, Diego Costa và Felipe Luis. Cầu thủ còn lại là tài năng trẻ 19 tuổi người Croatia, Mario Pasalic.

 

HLV Mourinho cho biết thêm: “Chúng tôi biết rõ mục tiêu cần mua là ai và có chiến lược tiếp cận các đội bóng chủ quản lẫn cầu thủ từ rất sớm. Tôi đã có đội hình đúng như ý muốn và sẵn sàng cho mùa giải mới”.

 

Như vậy, Chelsea đã kết thúc kỳ chuyển nhượng sớm. Còn nhớ, Chelsea phải đợi đến những ngày cuối cùng của phiên chợ hè năm ngoái họ mới kịp vớt vát bản hợp đồng với Samuel Eto'o như một nỗ lực trong nhiệm vụ tìm kiếm chân sút mới trên hàng công. Và “Báo đen” đã luống tuổi nên không thể giúp Chelsea gặt hái được thành công, trong khi những Demba Ba lẫn Torres cũng không đáp ứng được yêu cầu của đội bóng.

 

Khi HLV Mourinho tuyên bố khép lại thị trường chuyển nhượng mùa Hè sớm, điều này cũng đồng nghĩa với việc Chelsea đang chiêu mộ tiền vệ Khedira từ Real hay mua thêm chiêu mộ thêm tiền đạo sẽ không xảy ra.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea đóng cửa kỳ chuyển nhượng Chelsea chiêu mộ Filipe Luis Chelsea Chelsea hoàn tất hợp đồng với Filipe Luis Tin chuyển nhượng Chelsea Filipe Luis Mourinho Diego Costa Fabergas London Atletico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT